GosuGamers
Tất cả tin tức
MBE và RW sẽ là 2 cái tên sẽ góp mặt tại VCS 2024
LoL11 tháng trước

MBE và RW sẽ là 2 cái tên sẽ góp mặt tại VCS 2024

Sau gần 1 tuần thi đấu, đã có 2 đội tuyển LMHT vượt qua Vòng Thăng Hạng VCS 2024.

Tại Vòng Thăng Hạng VCS 2024, vì SBTC Esports đã lĩnh án phạt từ Riot Games nên giải đấu chỉ có 1 đội tuyển duy nhất đến từ VCS 2023 Hoàng Hôn là MGN Box Esports, 5 đội tuyển còn lại đến từ vòng đăng ký và xét duyệt của Riot Games bao gồm Rainbow Warriors, Apollo Gaming, Original Gaming, CYRUS, Dino Gaming Esports.

Sau gần 1 tuần thi đấu từ Vòng Bảng cho đến Vòng Loại Trực Tiếp, MBE là đội tuyển đầu tiên vượt qua Vòng Thăng Hạng VCS 2024. Trong giải đấu này, MBE đã giành chiến thắng 5-0 ở Vòng Bảng, thắng 3-0 trước OG và 3-2 trước APG để bảo vệ suất thi đấu tại VCS của mình.

Đội tuyển thứ 2 vượt qua Vòng Thăng Hạng VCS 2024 là RW, đội tuyển này đã thắng 4-1 ở Vòng Bảng, bị đẩy xuống nhánh thua sau khi thua 2-3 trước APG ở Vòng Loại Trực Tiếp. Nhưng sau cùng, RW đã thắng 3-1 trước OG và thắng 3-1 trước APG để giành lấy tấm vé thứ 2 đến với VCS 2024.

Như đã dự đoán từ trước, đây là một kết quả không mấy bất ngờ, bởi cả MBE và RW là những đội tuyển sở hữu rất nhiều cái tên từng thi đấu ở VCS nhiều năm. Vậy nên việc vượt qua một Vòng Thăng Hạng với những tuyển thủ bán chuyên có ít kinh nghiệm thi đấu là điều khá đơn giản.

Về phần đội hình thi đấu, nếu không có những pha “quay xe phút chót” thì đội hình của 2 đội tuyển sẽ bao gồm:

MBE

Top: Ryuk
Jung: Sorn
Mid: Nogo, Emo, Froggy
Bot: Sty1e
SP: Zodiac
Coach: JackieWind

RW

Top: 2T
Jung: SPOT
Mid: Artifact, Pake
Bot: Ezlove, Killer
SP: Killer, Sung Jin Woo, Hyo
Coach: Raze

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account