welcome-banner
Tất cả tin tức
V Gaming và Saigon Phantom: "Kẻ tám lạng, người nữa cân"
General2 năm trướcTieuThien

V Gaming và Saigon Phantom: "Kẻ tám lạng, người nửa cân"

V Gaming sẽ đối đầu với SGP ở chung kết

Sau chiến thắng hủy diệt 4-1 trước Team Flash, V Gaming tái ngộ với Saigon Phantom ở vòng chung kết tổng.

V Gaming và Saigon Phantom: "Kẻ tám lạng, người nữa cân"

Trong mùa gần nhất của Đấu Trường Danh Vọng, V Gaming và Saigon Phantom liên tục có những pha “ăn miếng trả miếng” với nhau. Saigon Phantom chiến thắng V Gaming với tỷ số 4-3 ở trận đấu chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa đông 2021. Tuy nhiên, sau khi mất đi chức vô địch giải đấu quốc nội, V Gaming trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ. Trong giải đấu AIC 2021, Saigon Phantom và V Gaming đã một lần nữa gặp lại nhau tại tứ kết nhánh thắng.

Trong trận đấu này, V Gaming đã dành được tỷ số 4-0, không cho cơ hội những "Bóng Ma Sài Thành" gỡ gạc lại. Có thể nói đây là nỗi ám ảnh khó quên của Saigon Phantom khi điều này gợi nhớ lại thất bại 4-0 trước Team Flash trong đấu trường danh vọng mùa xuân 2021.

Không những vậy, tại vòng bảng mùa xuân 2022, V Gaming đã không thể đả bại được và thua sát nút với tỷ số 3-2. Tại vòng tuyển chọn SEA Games 31, V Gaming đã chứng minh đẳng cấp của mình khi hạ gục Lai Bâng và đồng đội với tỷ số 3-1 trong trận BO5. Điều đáng buồn là V Gaming đã không thể làm điều tương tự khi đã để tấm vé SEA Games 31 vào tay đương kim vô địch AOG mùa đông 2021 với một kết quả hủy diệt 4-1.

Mới đây, V Gaming đã không thành công trong việc đưa Saigon Phantom xuống nhánh thua khi đã để thua trong tình huống bị Lai Bâng cướp đi con tà thần Ceasar bạo chúa. Qua đó làm cho đội hình V Gaming tan vỡ.

Qua những màn đối đầu kịch liệt và gay cấn, có thể thấy được đây là một trận chiến ngang tài ngang sức giữa hai ông lớn của khu vực Việt Nam. Hai đội tuyển đều sở hữu cho mình các tuyển thủ tài năng.

Với Saigon Phantom, họ sở hữu những tài năng trẻ với kỹ năng cao như Yiwei, Cá, Khoa và những pha giao tranh mãn nhãn, bật được đối thủ dù mất đi 3 trụ siêu cấp.

Về V Gaming, đội tuyển này thiên về lối đánh kiểm soát thế trận rất tốt Điều đáng chú ý ở đội tuyển này là họ có thể thu hẹp khoảng các về vàng dù có mất nhiều mục tiêu lớn hay bị hạ gục quá nhiều.

V Gaming và Saigon Phantom: "Kẻ tám lạng, người nữa cân"

Vào ngày 8/5 lúc 17h, trận đấu chung kết tổng giữa hai đội tuyển V Gaming và Saigon Phantom sẽ diễn ra. Liệu V Gaming lần này có thể tước đoạt chức vô địch, nâng lên cây kiếm và khiên danh vọng hay Saigon Phantom sẽ giữ vững ngôi vị của mình, trở thành đội thứ hai trở nên bất bại trong khu vực quốc nội.

Mọi người cũng đừng quên tham gia vào sự kiện 8 tháng 5 để cổ vũ cho 2 tuyển thủ, Quang Hải và Lai Bâng để dành được những skin giá trị. Đặc biệt, trong trận chung kết lần này, hai đội tuyển sẽ đánh offline tại quân khu 7 nhưng điều đáng buồn là sẽ đánh không có khán giả, tương tự như DTDV mùa xuân 2021.

 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account