welcome-banner
Tất cả tin tức
Ba nhà tài trợ đặc biệt của Gosugamers tại SEA Games 31 là ai?
General2 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

Những nhà tài trợ đặc biệt của Gosugamers tại SEA Games 31 là ai?

Thể Thao Điện Tử (eSports) trong những năm gần đây đang là môn thể thao được ngày càng nhiều người hâm mộ chú ý bởi sự hấp dẫn cùng quy mô tổ chức giải đấu lớn ngày càng được nâng cao từ phía Riot Games. Điều này dẫn đến việc có ngày càng nhiều những trang tin tức với chủ đề chính liên quan đến bộ môn này. Và nếu nhắc đến các website cho giới game thủ, thật sự là một thiếu sót nếu không nhắc đến GosuGamers. Đây là một trong những cổng thông tin về eSports đầu tiên trên thế giới, nơi tập trung vào những nội dung chất lượng nhất của nền thể thao điện tử toàn cầu.

Với mong muốn mở rộng và phát triển để mang phương châm #PassionON – “khơi dậy niềm đam mê eSports tiềm ẩn” vươn xa hơn nữa, Gosugamers đã phát triển một cách mạnh mẽ và vươn lên trở thành một trong những cổng thông tin uy tín nhất trong làng eSports quốc tế. Đặc biệt hơn, Gosugamers cũng sẽ đồng hành cùng người hâm mộ Thể Thao Điện Tử tại kì SEA Games 31 sắp tới, nơi mà bộ môn này cũng đóng góp rất nhiều nội dung thi đấu hấp dẫn. Mới đây nhất, Gosugamers cũng vừa chào đón thêm sự đồng hành từ ccacs nhà tài trợ cực kì đặc biệt đồng hành cùng chiến dịch SEA Games sắp tới. Họ là ai? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

FOTA - Fight of the Ages

Fota là một dự án game MOBA sở hữu một vũ trụ giả tưởng cực kì hấp dẫn, nơi sinh sống của nhiều chủng tộc khác nhau trên khắp vũ trụ. Trong thế giới của FOTA, công nghệ NFT được tối ưu hóa nhằm giúp người chơi cảm nhận được khả năng sở hữu tài sản kỹ thuật số có giá trị trong suốt chuyến phiêu lưu. Djinn Guild Games là một cộng đồng trò chơi tập hợp các game thủ lại với nhau nhằm mục đích nuôi dưỡng tài năng, tận hưởng niềm vui khi chơi game và thậm chí là thu về lợi nhuận cho game thủ. DeOu là thương hiệu chăm sóc cá nhân dành riêng cho nam giới đến từ Nhật Bản. Hãy cùng với FOTA - Djinn Guild Games - DeOu trong việc lan toả tinh thần thể thao tại Sea Games 31

DJINN GUILD

Djinn Guild Game là một cộng đồng trò chơi tập hợp các game thủ lại với nhau nhằm mục đích nuôi dưỡng tài năng, tận hưởng niềm vui khi chơi game và thậm chí là thu về lợi nhuận.

Với một BOA được thành lập cực kì tốt cùng hơn 200 game thủ chuyên nghiệp và 100 học giả giàu kinh nghiệm, Djinn Guild Games là một đội ngũ sở hữu nòng cốt mạnh mẽ, sở hữu kinh nghiệm về cả những trò chơi truyền thống lẫn Gamefi.

Djinn Guild không chỉ đưa ra những lời khuyên hữu ích cho các nhà đầu tư mà còn đồng hành cùng họ trong ngành công nghiệp game một cách hiệu quả nhất.

Sự đồng hành của Djinn Guild cũng sẽ giúp Gosugamers ngày một nâng cao hơn nữa chất lượng và tiếp tục giữ vị thế của một trang tin Thể Thao Điện Tử hàng đầu, đặc biệt là trong việc cập nhật những thông tin mới nhất về bộ môn này tại kỳ SEA Games 31.

DeOu

DeOu là thương hiệu chăm sóc cá nhân dành riêng cho nam giới đến từ Nhật Bản, tập trung giải quyết hiệu quả các vấn đề mùi cơ thể của phái mạnh. Lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam, sữa tắm khử mùi DeOu không chỉ giúp làm sạch sâu mà còn có khả năng kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả, mang lại cảm giác sảng khoái kéo dài cho cánh mày râu. Hãy để vua khử mùi DeOu giúp bạn thăng hạng tự tin, giành chiến thắng trong mọi cuộc chơi.

Sự đồng hành của DeOu trong việc lan toả tinh thần thể thao tại Sea Games 31 sẽ mang lại nhiều hơn những giá trị cho cộng đồng. Đặc biệt, để tiếp lửa cho môn Thể Thao Điện Tử tại kì SEA Games 31 lần này cũng như chào mừng siêu phẩm từ Nhật Bản đổ bộ về Việt Nam, De-Ou giới thiệu chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Cụ thể, khi mua 1 chai sữa tắm khử mùi DeOu, khách hàng sẽ được tặng 1 túi thể thao trị giá 150k. Tham khảo thông tin chi tiết tại đây : https://bit.ly/38lEa7d 

Trên đây là các gương mặt nhà tài trợ vô cùng đặc biệt sẽ đồng hành cùng với Gosugamers tại các bộ môn Esports diễn ra trong SEA Games 31. Hi vọng rằng với những sự đầu tư từ các nhà tài trợ, Gosugamers sẽ phát triển vững mạnh hơn nữa, và luôn luôn trở thành trang tin số một đối với những người yêu thích bộ môn Thể Thao Điện Tử (eSports).

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account