welcome-banner
Tất cả tin tức
Trực tiếp Free Fire tại SEA Games 31: Kỳ vọng màn trình diễn từ hai đại diện Việt Nam
General2 năm trướcTieuThien

Trực tiếp Free Fire tại SEA Games 31: Kỳ vọng màn trình diễn từ hai đại diện Việt Nam

Hai đội tuyển đại diện Free Fire cũng sẽ ra quân ở ngày đầu tiên tại SEA Games 31.

Thể thức thi đấu

6 quốc gia với 12 đội tuyển sẽ thi đấu trong vòng 2 ngày, 6 trận đấu mỗi ngày. Tính điểm hạ gục và điểm sinh tồn, đội có tổng điểm cao nhất sẽ giành huy chương vàng.

Lịch thi đấu

Trực tiếp Free Fire tại SEA Games 31: Kỳ vọng màn trình diễn từ hai đại diện Việt Nam

Diễn biến

Trận 1 – Map: Bermuda (17h15)

Ván thi đấu đấu tiên của ngày chung kết 1 là bản đồ quá quen thuộc với các game thủ Free Fire nên có lẽ, các đội khá thận trọng trong việc giao tranh. Indonesia1 là những nắm được tiên cơ khi mai phục ở khu vực cây cầu và kiếm được rất nhiều điểm hạ gục và lượng trang bị những cái xác bỏ lại.

Malaysia là những người rời cuộc chơi đầu tiên với không mạng hạ gục nào, những người đồng hương của họ cũng khá nhát tay và khi họ không hạ gục ai nhưng nhờ sinh tồn tốt có được vị trí thứ 5 với 6 điểm sinh tồn.

Các đại diện Việt Nam thi đấu với phong độ trái ngược khi VN2 chỉ có top 7 còn VN1 nằm trong 2 đội cuối cùng nhưng pha công nhà quá nóng vội đã khiến các chàng trai Kingsman chỉ có được top 2. Indonesia1 gây bất ngờ cực khi họ là sinh tồn đến cuối cùng và có cho mình 13 mạng hạ gục để vươn lên đầu bảng.

Trận 2 – Map: Kalahari (17h35)

Ván 2 đảo sa mạc, Booyah tiếp tục gọi tên Indonesia1, một phong độ quá hủy diệt của các chàng trai xứ vạn đảo. Cả 2 đại diện Việt Nam gây thất vọng nặng nề khi họ không thể vào nổi top 7 khi dừng chân ở top 8 & 10. Chúng ta cần rất để ý đến ID1.Fajar khi anh ta có đến 9 kill trong ván 2, anh cùng 2 người đồng đội đứng top trong top 3 killer.

Nhờ đó mà họ vượt qua Malaysia, và Thái Lan ở vòng bo cuối cùng. Cũng khá là kém may mắn cho Thái Lan khi Indonesia1 có double Booyah thì họ lại có double hạng nhì, 2 lần liên tiếp thua cuộc trước các tay súng Indo.

Trận 3 – Map: Pugatory (18h00)

Ván 3 ở đảo thiên đường nổi bật là sự lên tiếng của chàng trai Thái Lan 2 khi họ không ngại gạt giò những người anh em đội 1 nhưng không thành công. Tiếp tục tấn công VN1 và hơn hết họ đã tiêu diệt được đội tuyên đầu bảng ID1.

Lúc này trận đấu chỉ còn 2 đội VN2 & TH2, vòng bo xoay vào vị trí không ủng hộ chàng trai Việt Nam. Thái Lan được đứng cao hơn ở vị trí đồi, lại còn được vòng bo ủng hộ. Họ dễ dàng lấy đi từng mạng hạ gục. VN2 cũng rất cố gắng lấy được 1 mạng hạ gục của người Thái nhưng họ bị bo đốt chết và Booyah đảo Thiên đường gọi tên Thái Lan 1.

Trực tiếp Free Fire tại SEA Games 31: Kỳ vọng màn trình diễn từ hai đại diện Việt Nam

Trận 4 – Map: Bermuda (18h20)

Ván 4 trở lại đảo Quân sự, nơi các đội sẽ bắt bài nhau khi đã biết vị trí và chiến lược của nhau từ ván 1. Có thể nói hòn đảo này sinh ra để dành cho xứ vạn đảo khi Indonesia1 và 2 đã có những màn đọ súng đến phút cuối cùng. Những người chiến là Indonesia2 khi họ là những người bản lĩnh hơn trong màn chiến đấu hạ màn. Kết quả này đưa cả 2 đội Indo tạm thời vào bục trao huy chương.

Trận 5 – Map: Kalahari (18h45)

Ván 5 là sự liều lĩnh của Indonesia1 không được đền đáp khi mà 3 thành viên bắn dây cáp treo ra đối đầu với 4 thành viên của Thái Lan 2 và kết quả là bị tóm gọn do quá tự tin. Việt Nam cố gắng xông xáo và thay đổi cách tiếp cận để có được nhiều mạng hạ gục hơn trước nhưng đánh đổi lại là những thứ hạng sinh tồn khá thấp. Vẫn còn 2 đấu phía trước.

Trận 6 – Map: Pugatory (19h05)

Ván thi đấu thứ 6 là phần trình diễn mãn nhãn nhất của đội tuyển Việt Nam khi họ chơi với tinh thần bình tĩnh, chắc chắn vào chớp lấy thời cơ nhưng lại thiếu đi một chút may mắn để VN2 có được Booyah. Ngay từ khi còn 8 đội trên bản đồ, VN2 đã được thần bo "phù hộ" khi khu nhà họ ẩn nấp ở ngay tâm bo. VN2 nhìn các đối thủ nặng ký sát phạt nhau khi người Indo đại chiến và tiêu diệt lẫn nhau.

Trong bối cảnh đó, phần thắng nghiêng về cho ID2 với 3 thành viên còn trụ lại, VN2 cũng thu về cho mình 6 kill trước khi top 3 VN, TH, ID lao vào nhau. ID là những người về 3 khi không kịp vào bo trước sức sát thương 50 máu/hit. VN còn 2, Thái Lan còn 3, có lẽ nếu không vội vàng lao xuống nhà đón đối thủ thì có lẽ top 1 đầu tiên sẽ thuộc về VN2 nhưng đáng tiếc đó là TH2.

Trận 7 – Map: Random (19h25)

Bước đến trận chiến cuối cùng ở đảo sa mạc, với tinh thần không còn gì để mất VN2 đã tiêu diệt được ID2 còn đưa mãi mê loot đồ, VN2 nhẹ nhàng đưa 4 thành viên ID2 lên bảng và tặng họ cái top 10 trong sự phấn khích của các khán giả tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Bên cạnh đó VN1 cũng tiễn nốt ID1 ở vị trí thứ 9. Sứ mệnh cao cả của 2 đội VN đã tạo điều kiện thuận có các đội tuyển khác lên tiếng và những người nắm lấy tiên cơ tốt nhất là TH1 khi họ quét sạch 1 Philippines rất cố gắng lên được vị trí top 2 ở ván đấu này. TH1 cân bằng số Booyah với 2 đội Indo.

Trực tiếp Free Fire tại SEA Games 31: Kỳ vọng màn trình diễn từ hai đại diện Việt Nam

Chiếm spotlight ngày thi đấu hôm nay là các đội tuyển đến từ Indonesia và Thái Lan. Nhưng cơ hội vẫn còn cho các đội còn lại là vẫn chưa hết khi chung kết 2 với 7 ván đấu sẽ diễn ra vào ngày 15/5 cùng với lễ trao bộ huy chương esports đầu tiên cho tựa game Free Fire.

Tận hưởng trận đấu - Rinh quà tuyệt đỉnh

Cùng DeOu tiếp lửa cho môn thể thao điện tử E-sports tại Sea Games 31

Mua 1 sữa tắm khử mùi DeOu - Tặng 1 túi thể thao trị giá 150k

Chỉ có tại đây: https://bit.ly/38lEa7d 

De-Ou tự hào cùng #Gosugamers lan toả tinh thần thể thao, và cập nhật thông tin liên tục về các trận đấu của bộ môn thể thao điện tử E-sports trong khuôn khổ của Seagame 31 diễn ra tại Hà Nội từ ngày 13-22/5/2022.

Trực tiếp Free Fire tại SEA Games 31: Kỳ vọng màn trình diễn từ hai đại diện Việt Nam


Fota là một dự án game MOBA sở hữu một vũ trụ giả tưởng cực kì hấp dẫn, nơi sinh sống của nhiều chủng tộc khác nhau trên khắp vũ trụ. Trong thế giới của FOTA, công nghệ NFT được tối ưu hóa nhằm giúp người chơi cảm nhận được khả năng sở hữu tài sản kỹ thuật số có giá trị trong suốt chuyến phiêu lưu.


Djinn Guild Game là một cộng đồng trò chơi tập hợp các game thủ lại với nhau nhằm mục đích nuôi dưỡng tài năng, tận hưởng niềm vui khi chơi game và thậm chí là thu về lợi nhuận cho game thủ.


Sự đồng hành của Djinn Guild và Fota sẽ giúp Gosugamers ngày một nâng cao hơn nữa chất lượng và tiếp tục giữ vị thế của một trang tin Thể Thao Điện Tử hàng đầu, đặc biệt là trong việc cập nhật những thông tin mới nhất về bộ môn này tại kỳ SEA Games 31.


DeOu là thương hiệu chăm sóc cá nhân dành riêng cho nam giới đến từ Nhật Bản. Sự đồng hành của DeOu trong việc lan toả tinh thần thể thao tại Sea Games 31 sẽ mang lại nhiều hơn những giá trị cho cộng đồng.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account