GosuGamers
Tất cả tin tức
Diễn biến VCT Champions Berlin ngày 2/12
Valorant3 năm trước

Diễn biến VCT Champions Berlin ngày 2/12

Hàng loạt trận đấu nổ ra với kết quả đầy bất ngờ, với những bàn lội ngược dòng ngoạn mục

Gambit Esports 2-1 Team Secret

Đương kim vô địch VCT Master Berlin có trận ra quân với một đối thủ được đánh giá thấp hơn đó là Team Secret (tiền thân đội hình cũ của Bren Esports). Tuy nhiên, Gambit đã gặp không ít khó khăn trong trận này. Nhập cuộc khá chậm chạp, Nats và đồng đội để thua ở map 1 với tỉ số 13-6.

Tổng hợp trận đấu Gambit vs Secret

Sang tới 2 map đấu sau những chú gấu Nga Gambit bừng tỉnh. Họ hủy diệt không thương tiếc Team Secret với tỉ số tuyệt đối 13-0 và 13-6. 

Cửa ải tiếp theo của Gambit Esports để có tấm vé sớm sẽ là Team Vikings. Tuy dành chiến thắng nhưng Gambit phải hết sức đề phòng khi lối chơi của Nats đang bị đối thủ bắt bài.

Bảng KDA trận đấu Gambit Esports vs Team Secret
Bảng KDA trận đấu Gambit Esports vs Team Secret

 

Trong khi đó, Team Secret phải thi đấu trận quyết định dưới nhánh thua với đội tuyển đến từ Nhật Bản là Crazy Raccoon. Đây sẽ là một thử thách vừa tầm với Dubstep và đồng đội.

Sentinels 2-1 FURIA

Đương kim vô địch thế giới, tuyển seed 1 Bắc mỹ Sentinels cũng có một trận ra quân không mấy hề dễ dàng trước FURIA. 

Báo đen Brazil chơi đồng đều ở mọi vị trí, đặc biệt là tuyển thủ Xand và Khalil chơi cực hay. Đối trọng với đó bên phía Sentinels, đặc vụ Jett trong tay Tenz vẫn là một thứ gì đó rất kinh khủng khi “Wibu chúa” có cho mình tới 65kill sau 3 game đấu.

Tổng hợp trận đấu SEN vs. FURIA

Tỉ số giằng co diễn ra trong cả 3 map đấu. mỗi team đều có một chiến thắng tại 2 map đầu tiên. Phải tới bản đồ tủ Haven, Sentinels mới có thể hạ gục được FURIA một tỉ số khá suýt soát(13-10). Trong những thời điểm quan trọng, Sentinels vẫn chứng tỏ mình là đội tuyển rất biết cách kết thúc trận đấu!

Bảng KDA trận đấu Sentinels vs. FURIA

Với thất bại đáng tiếc này, FURIA rơi xuống nhánh thua bảng B. Tuy nhiên, phong độ của những chàng trai Brazil là khá tốt và cửa vào main event của VCT Champions 2021 của họ vẫn rất sáng.

KRÜ Esports 0-2 Team Liquid

Liquid của những siêu sao CSGO một thời Scream, Jammpy, Nivera đã có một trận thắng khá dễ dàng trước đội tuyển Chilê KRU Esports với tỉ số 2 map đấu lần lượt là 13-5 và 13-8. Những chàng trai đến từ Châu Âu có kĩ năng cá nhân quá lấn áp trước KRU Esports. Vị trí của Nivera là ví dụ điển hình khi anh này liên tục có những tình huống Sheriff "vả mồm" tới 2~3 người liên tiếp.

Tổng hợp trận đấu KRU vs. Liquid

Với màn thể hiện kĩ năng siêu cấp của Liquid, chắc chắn trận đấu tiếp theo giữa họ và Sentinels sẽ rất gay cấn khi 2 đội tuyển này đều được đánh giá là “thuần tay”. Trận đấu này hứa hẹn sẽ cho ra nhiều highlight đỉnh cao và ngẫu hứng.

Bảng KDA trận đấu KRU Esports vs. Team Liquid

 

KRU Esports bị rơi xuống nhánh thua và phải cạnh tranh với FURIA cho một tấm vé đi tiếp. Đây là một thử thách khó nhằn với những chàng trai Chilê khi FURIA là một đối thủ không hề dễ xơi.

Xem lại VCT Champions Berlin ngày 2/12

Lịch VCT Champions Berlin ngày 3/12

  •  21:00 (3/12) - Acend vs. Vivo Keyd
  •  00:00 (4/12) - Fnatic vs. Vision Strikers
  •  03:00 (4/12) - Envy vs. X10 CRIT 
Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account