valorant-banner
Tất cả tin tức
Riot Games tặng free hẳn một bundle cho game thủ
Valorant2 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

Riot Games tặng free hẳn một bundle cho game thủ

Bundle mới nhất của Valorant - Pride sẽ là một bundle free, cho phép người chơi thể hiện sự ủng hộ của họ với cộng đồng LGBTQ+.

Vào ngày 1/6, Valorant vừa tung ra một bundle hoàn toàn mới nhằm thể hiện sử ủng hộ của công ty game này với cộng đồng LGBTQ+. Phát biểu về bundle này, Riot cũng đã chia sẻ cảm nghĩ của mình về sự kiện này. "Chúng tôi muốn tất cả người chơi đều cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc khi được là chính mình. Mặc cho bạn đang ở đâu, làm gì, yêu ai, chúng tôi chỉ muốn bạn cảm thấy mình phải thật hạnh phúc và tự tin khi tham gia vào những tựa game của chúng tôi."

Được biết, không chỉ Valorant, ở các tựa game khác của Riot như LMHT, Huyền Thoại Runeterra cũng có những vật phẩm tương tự như bundle Pride này. "Những vị tướng và Đặc Vụ mà chúng tôi tạo nên cũng thế. Chúng cũng có những đặc điểm và đại diện diên cho một cộng đồng người chơi nào đó."

Bundle Pride bao gồm loạt thẻ mang hình đại diện cho các giới tính trong cộng đồng LGBTQ, bao gồm lesbian, gay, bisexual, transgender, non-binary, pansexual, asexual. 

Riot quyết định 'chơi lớn', tặng hẳn bundle free cho game thủ

Riot quyết định 'chơi lớn', tặng hẳn bundle free cho game thủ

Vì đây chỉ là một bundle free nhỏ không bao gồm súng và các vật phẩm quá nặng, nên người chơi có thể download trực tiếp bundle này trong cửa hàng ingame. Điều tuyệt vời hơn hết, bundle này sẽ hoàn toàn miễn phí, vì vậy nên đừng quá lo lắng khi bạn đã 'cháy túi' sau những bundle khá chất lượng trong khoảng thời gian gần đây.

Nhưng hãy nhớ, việc đầu tiên cần làm ngay sau khi đọc bài viết này là vào game download bundle free này càng sớm càng tốt. Nó sẽ không tự động download và chỉ mở bán trong một khoảng thời gian nhất định. Cụ thể là từ 1/6 đến 20/6 thôi đấy.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account