valorant-banner
Tất cả tin tức
Khi nào Valorant sẽ cập nhật Ep 5 Act 1?
Valorant2 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

Khi nào Valorant sẽ cập nhật Ep 5 Act 1?

Chỉ còn hơn 17 ngày, Ep 4 sẽ chính thức khép lại. Câu hỏi được quan tâm nhiều nhất ở thời điểm hiện tại đang nhắm vào Ep 5 - Một mùa giải hoàn toàn mới của Valorant khi nào sẽ ra mắt? Liệu game thủ sẽ có những bất ngờ gì mới?

Ep 5 Act 1 khi nào ra mắt?

Mới đây Shiick, một tài khoản Twitter chuyên ‘đào dữ liệu’ của Valorant đã thông báo lịch trình ra mắt phiên bản PBE của Valorant. Điều đáng nói ở đây, ký hiệu các bản PBE đều bắt đầu ở 5.00, đồng nghĩa với việc, đây chính là khoảng thời điểm dự kiến sẽ ra mắt Episode 5 trong Valorant.

Theo đó lộ trình cập nhật các bản PBE để game thủ có thể trải nghiệm sớm những nội dung của Ep 5 như sau:

  • Patch 5.00 – 17/06
  • Patch 5.01 – 24/06
  • Patch 5.02 – (Chưa xác định)
  • Patch 5.03 – 22/07
  • Patch 5.04 – 22/08
  • Patch 5.05 – (Chưa xác định)

(Đây chỉ là dự kiến cập nhật và có thể sẽ thay đổi)

Ep 5 Act 1 có gì mới?

Hiện tại, vẫn chưa thế nói trước được Ep mới sẽ mang đến điều gì cho người chơi. Tuy nhiên, với truyền thống thích ‘nhá hàng’ và thả hàng tá manh mối để game thủ hẳn vài tháng, chắc chắn Ep 5 sẽ chào đón một bản đồ hoàn toàn mới với chủ đề dưới nước. Lần cuối cùng tựa game này cập nhật một bản đồ mới là vào tháng 9 năm 2021 với Fracture ở Episode 3 Act 2. 

Ngoài ra, chắc chắn game thủ sẽ được thấy hàng loạt bundle súng và battle pass mới. Về phần Đặc Vụ mới, có thể vẫn sẽ là quá sớm để tung ra bất cứ đặc vụ nào bởi Fade vừa ra mắt cách đây không lâu. Và vẫn phải cần thêm thời gian để game thủ có thể làm quen kỹ hơn với dàn nhân vật hiện tại

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account