valorant-banner
Tất cả tin tức
Valorant: Gen.G thông báo chia tay tuyển thủ "PureR"
Valorant2 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

Valorant: Gen.G thông báo chia tay tuyển thủ "PureR"

Không lấy làm lạ, với màn trình diễn vô cũng tệ hại của mình, "PureR" đã phải rời Gen.G sau vỏn vẹn 1 tháng rưỡi gắn bó.

Vào ngày 15/04, Gen.G đã chiêu mộ 1 bản hợp đồng được cho là tiềm năng và có thể giúp vực dậy tổ chức này ở bộ môn Valorant. Cái tên đó không ai khác ngoài PureR. Tuy nhiên, với màn trình diễn khá tệ hại của tuyển thủ này, Gen.G đã chính thức nói lời tạm biệt với PureR chỉ sau 1 tháng rưỡi gắn bó.

Phong độ và màn trình diễn của PureR được cho là cực kỳ tệ. Thậm chí tại trận ra quân đầu tiên của mình, PureR cùng những người đồng đội đã để thua Luminosity lẫn 100 Thieves ngay sau đó. Tuy họ đã có một chiến thắng khá chật vật trước VIRTUOSO nhưng sau cùng vẫn bị loại khá muối mặt bởi đội tuyển Built By Gamers Academy.

Về phần PureR anh chia sẻ: "Tôi đã có một hành trình thời gian ngắn ở GenG, chắc chắn không diễn ra như kế hoạch của chúng tôi ở vòng loại VCT. Chúng tôi chưa bao giờ có cơ hội thể hiện những gì mình có thể làm cho đến khi mọi thứ trở nên quá muộn."

"Thật là tệ khi chúng tôi không có nhiều thời gian tập luyện và thi đấu cùng nhau tuy cả đội cảm thấy thực sự mạnh mẽ trong các trận đấu tập. Tôi đã học hỏi được rất nhiều điều và phát triển bản thân với tư cách là một người đồng đội của họ. Việc nghỉ ngơi vài tuần cuối cùng như một khoảng thời gian nghỉ ngơi tinh thần cho bản thân để chuẩn bị rèn luyện sức khỏe nhiều nhất có thể cho những hành trình sắp tới."

Anh chàng cũng đề cập đến việc sẽ có thể tập trung hơn vào mảng streamer và hoạt động với tư cách một tuyển thủ tự do. " Tôi hoàn toàn chấp nhận thử thách được đưa ra bởi bất kỳ đội nào sẵn sàng cho tôi cơ hội để chứng tỏ bản thân một lần nữa."

Valorant: Gen.G nói lời chia tay với tuyển thủ PureR

Cơ hội của Gen.G tại Challengers NA đã chính thức khép lại. Điều này cũng đồng nghĩa với việc họ sẽ không được tham gia bất cứ giải đấu cấp độ quốc thế nào trong thời gian tới. Theo một số nguồn tin uy tín, cả đội hiện tại đang tập trung để tái cơ cấu đội hình và nhắm đến các mục tiêu khác như các giải đấu nhỏ hơn để hoàn thiện sự liên kết của các thành viên trước khi thực sự dồn hết tâm huyết vào VCT NA ở mùa giải sau

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account