valorant-banner
Tất cả tin tức
Hé lộ những hình ảnh tuyệt đẹp của bản đồ thứ 8 sẽ cập bến Valorant tại Ep 5 - Pearl.
Valorant2 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

Valorant: Những hình ảnh đầu tiên về bản đồ Pearl sẽ ra mắt tại Ep 5 Act 1

Hé lộ những hình ảnh tuyệt đẹp của bản đồ thứ 8 sẽ cập bến Valorant tại Ep 5 - Pearl.

Thời điểm chuyển giao giữa các Episode trong Valorant cũng tương tự như một mùa giải mới trong LMHT, tràn ngập những nội dung mới và các thử thách mới cho game thủ. Và thứ được cộng đồng người chơi Valorant mong chờ bao lâu nay cũng chính thức được tiết lộ - bản đồ mới Pearl.

Valorleaks - một tài khoản leaker chuyên cung cấp các nội dung mới của Valorant mới đây đã tung ra những hình ảnh đầu tiên về map đang gây sốt thời gian gần đây.

Có thể thấy, đúng như đã dự đoán, đây sẽ như một dạng căn cứ hoặc thành phố ngầm tọa lạc dưới vùng biển của Bồ Đào Nha. Người chơi có thể nhận biết được điều này thông qua lồng kính to và mô tả khá chi tiết mặt nước. Cũng bởi được đặt dưới lòng biển nên màu sắc của bản đồ mới Pearl sẽ khá dịu mắt với gam màu xanh biển chủ đạo.

Ngoài ra, Minimap của bản đồ mới Pearl cũng đã được hé lộ. Có thể thấy, Pearl sẽ là một map khá lớn với chi chít các hẻm và đường quẹo. Tuy vậy, khoảng cách giữa các đường với nhau thì lại khá xa và đây có thể sẽ là một 'thiên đường' mới cho những ai thích sử dụng khẩu súng Operator.

Nếu nhìn kỹ vào bản đồ nhỏ, ta cũng sẽ dễ dàng nhận ra được hàng loạt các góc để núp cũng như cần phải check thật kỹ nếu như thực sự muốn có những pha entry. Theo đánh giá sơ bộ, đây sẽ là một bản đồ thiên nặng về kỹ năng cá nhân của tuyển thủ cũng như sẽ có lợi thế cho phe phòng thủ.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account