valorant-banner
Tất cả tin tức
Valorant: Có bỏ ra hàng 'tấn' tiền, chưa chắc bạn có thể sở hữu những skin này
Valorant2 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

Valorant: Có bỏ ra hàng 'tấn' tiền, chưa chắc bạn có thể sở hữu những skin này

Hãy cũng xem thử, bạn có sở hữu một trong những skin hiếm nhất trong Valorant dưới đây không nhé!

Những skin giới hạn  thường sẽ chỉ xuất hiện trong khoảng thời gian ngắn và thường gắn liền với một sự kiện nào đó. Một khi sự kiện qua đi, chúng sẽ không bao giờ trở lại. Vậy nên hãy cũng xem thử, bạn có sở hữu một trong những skin hiếm nhất trong Valorant này không nhé!

Arcane Sheriff

Top những skin hiếm nhất Valorant mà bạn khó có cơ hội sở hữu

Skin Sheriff ‘có một không hai’ này được lấy cảm hứng từ một trong những nhân vật chính trong loạt phim Netflix của Riot Games - Arcane. Ngoài ra đi kèm với nó còn có thẻ player card, bình xịt và danh hiệu riêng.  Ra mắt tại phiên bản 3.09 vào ngày 2 tháng 11 năm 2021 với giá 2377VP, và vì skin này là sự giao thoa với Arcane, khả năng cao nó sẽ không bao giờ quay lại cửa hàng, có nghĩa là xin chúc mừng với những ai đã mua và chia buồn với những ai chưa sở hữu Arcane Sheriff nhé!

Wayfinder Shorty

Top những skin hiếm nhất Valorant mà bạn khó có cơ hội sở hữu

Wayfinder Shorty chính là skin đầu tiên được ra mắt trong đợt hợp tác của Valorant và Prime Gaming. Cụ thể, khi đăng ký Prime Gaming, người chơi sẽ được nhận free các vật phẩm như móc khóa, bình xịt,... Người chơi chỉ có khoảng 2 tuần để nhận trước khi nó hoàn toàn biến mất. Vậy nên nếu bạn đang có sỡ hữu tài khoản Amazon Prime thì hãy nhanh tay liên kết vào Twitch và Valorant đi nhé! Biết đâu sau này sẽ có thêm những skin hiếm khác trong bộ Wayfinder để sưu tầm đúng không nào?

Champion Bundle

Top những skin hiếm nhất Valorant mà bạn khó có cơ hội sở hữu

Đây là một trong những skin hiếm được tìm kiếm nhiều nhất - Bundle Champions. Phát hành trong giải đấu Champions và chưa từng xuất hiện lại trong cửa hàng khi sự kiện này qua kết thúc. Thế nên nếu bạn thuộc tuýp người chơi mới hoặc đã lỡ bỏ qua bundle này, bạn phải chờ xem liệu Riot Games có cho ra mắt một bundle tương tự như thế cho các mùa Champions tiếp theo hay không. Còn Champions Vandal và Karambit, có lẽ nó đã rơi vào dĩ vãng mất rồi.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account