valorant-banner
Tất cả tin tức
Valorant: Mức rank Ascendant mới tại Ep 5 có gì đặc biệt?
Valorant2 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

Valorant: Mức rank Ascendant mới tại Ep 5 có gì đặc biệt?

Đây gần như sẽ là 'chìa khóa' để giải quyết hầu hết các vấn nạn trong rank của Valorant ở thời điểm hiện tại.

Mới đây, Riot Games đã thông báo về sự ra mắt của mức rank hoàn toàn mới trong Valorant - Ascendant. Bậc xếp hạng này sẽ nằm giữa Kim Cương và Immortal. Và như hầu hết các mức xếp hạng khác, Ascendant cũng có 3 bậc để người chơi có thể cày cuốc. Việc cho ra mắt mốc rank mới được cho là khá thông minh của Riot khi nó có thể giải quyết phần nào các vấn để hiện hữu trong game.

Valorant: Bậc xếp hạng Acsendant mới sẽ ảnh hưởng như thế nào đến game?

'Hardstuck' - hay còn có thể hiểu là kẹt rank là tình trạng chung của rất nhiều các game thủ trong Valorant. Khi mở bậc xếp hạng mới, những người chơi đang kẹt lại ở bậc Kim Cương sẽ có cơ hội để thử sức mình tại Ascendant trước khi chạm chân đến Immortal. Và nếu đúng như những gì lý thuyết đưa ra, khi Kim Cương dễ thở hơn cũng đồng nghĩa ở các bậc rank dưới cũng sẽ dễ thở hơn rất nhiều.

Cũng theo như Riot, hiện tại đang có rất nhiều trường hợp 'boost rank' khiến cho sự chênh lệch trình độ ở các bậc rank cao trở nên vô cùng đáng kể. Khi ra mắt Ascendant, tình trạng này sẽ được giảm thiểu đáng kể nhờ việc cân bằng chất lượng trình độ chung của người chơi.

Valorant: Bậc xếp hạng Acsendant mới sẽ ảnh hưởng như thế nào đến game?

Chưa kể đến, hệ thống xếp hạng điểm MMR ẩn cũng sẽ được giảm xuống với các bậc dưới Ascendant và sẽ tăng lên ở Immortal và Radiant. Tức là sẽ có kha khá cơ hội để những người chơi Đồng hoặc Bạc có thể chạm mốc rank Vàng, còn ở Immortal giờ đây, những trận chiến sẽ căng thẳng hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, với việc có thêm bậc xếp hạng, Riot Games cũng không quá 'mạnh tay' trong việc hạ rank mỗi khi Ep mới bắt đầu. Họ cho rằng điều này sẽ giúp nhiều người chơi sớm được trải nghiệm mức rank Acsendant nhiều hơn cũng như game thủ sẽ không phải mất quá nhiều thời gian 'cày cuốc' để quay trở lại bậc xếp hạng mà họ đã gắng sức để đạt được.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account