valorant-banner
Tất cả tin tức
Valorant: Những mẹo hữu hiệu giúp tăng tỉ lệ thắng của "Eco Round"
Valorant2 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

Valorant: Những mẹo hữu hiệu giúp tăng tỉ lệ thắng của "Eco Round"

Hãy áp dụng ngay những mẹo dưới đây để có thể tăng tỉ lệ chiến thắng của bản thân tại 'Eco Round' nhé!

'Eco round' là một thuật ngữ khá phổ biến trong các tựa game bắn súng chiến thuật FPS. Nó chính là một vòng đấu nơi bạn và những người đồng đội sẽ không mua gì để dành tiền cho round sau. Không bàn đến bản chất của Eco Round, các bạn có biết rằng việc thi đấu Eco đúng cũng có thể đem đến rất nhiều lợi thế. Thậm chí tỉ lệ thắng Eco của Valorant còn cao hơn rất nhiều nếu so với CS:GO. Vậy đâu là những yếu tố chính khiến cho Eco round của bạn dễ dàng hơn.

Tập Trung mua kỹ năng thay vì súng ống

Tốt nhất ở round eco, các bạn chỉ nên mua kỹ năng hoặc không mua gì cả. Việc chi tiêu quá nhiều sẽ làm mất đi tính 'eco' của round đấu này. Đối với các vị trí trọng yếu như Controller hay Initiator, nên ưu tiên sắm full bộ kỹ năng của Đặc Vụ. Một kỹ năng dùng đúng đôi khi cũng có thể lật ngược toàn bộ thế trận của 1 pha entry hay retake bombsite. Với những duelist, nếu 'tay to', các bạn có thể lựa chọn một khẩu Sheriff hoặc Ghost.

Valorant: 'Eco Round' dễ thắng hơn bạn nghĩ?

Việc mua kỹ năng cũng sẽ là một nước đi an toàn bởi nếu có vô tình bị 'vả', kỹ năng của các bạn sẽ vẫn còn y nguyên ở round đấu sau. Việc này là hữu ích hơn rất nhiều so với mua một cái giáp nhỏ hoặc giáp to và cầm classic. Hãy đấu súng dựa trên lợi thế của mình, đừng dựa trên lợi thế của đối thủ.

Valorant: 'Eco Round' dễ thắng hơn bạn nghĩ?

Đưa ra các chiến thuật 'dị'

Hãy cứ mạnh dạn và tự tin 'đẩy láo'. Bởi các bạn đâu còn gì để mất? Đã có nhiều trường hợp đã eco nhưng vẫn rất chần chừ và sợ sệt. Dù cho ở phe công hay phe thủ, theo cá nhân mình, đã eco là phải làm điều gì đó đột phá để tạo sự bất ngờ. Đôi khi chính những tình huống như vậy sẽ khiến địch không ngờ tới, từ đó có lợi thế về quân số cũng như nhặt lại được các khẩu súng xịn để có thể tiếp tục chiến đấu.

Hãy cố gắng 'chắt chiu' lợi thế dù là nhỏ nhất

Điều này hay bị nhầm với tiêu chí 'bắn như chưa bao giờ được bắn' ở trên. Việc đối phương biết các bạn Eco sẽ khiến họ sinh ra một tâm lý chủ quan và muốn 'hốt eco' để tăng frag hơn bao giờ hết. Hãy lợi dụng điều này để thực hiện những tình huống kê chéo, bắn hỗ trợ nhau hoặc stack đông người lại. Chỉ 1 tình huống đối phương lỗi, tỉ lệ thắng của họ đã giảm thiểu đi đáng kể. Hãy chăm chút nó hết mức có thể.  Ai nhặt được súng to nhưng không tự tin hãy ném lại cho đồng đội, hoặc có thể kê chéo với họ để tạo nên nhiều sự khác biệt hơn.

Valorant: 'Eco Round' dễ thắng hơn bạn nghĩ?

Thực ra trong Valorant, điều gì cũng có thể xảy ra. Chỉ cần một tình huống công hoặc thủ site là đã có thể phát sinh ra 14,000,605 tương lai khác nhau. Quan trọng là, cả đội phải cùng nhau đoàn kết, phối hợp và nắm vững trong mình 3 nguyên tắc trên. Tỉ lệ thắng round Eco của các bạn sẽ tăng lên rõ rệt đấy.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account