valorant-banner
Tất cả tin tức
Valorant: Jett đã không còn là Duelist hot nhất tại Masters Copenhagen
Valorant2 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

Valorant: Jett đã không còn là Duelist hot nhất tại Masters Copenhagen

Duelist Quốc Dân - Jett đã chính thức đánh mất ngôi vị của mình vào tay một Đặc Vụ khác.

Trước đây, Jett là quân bài Duelist số một của Valorant. Dù cho có trải qua các đợt chỉnh sửa sức mạnh như làm lại tương tác giữa chiêu E, cô nàng này vẫn chiếm được lòng tin gần như tuyệt đối của các game thủ tại các trận đấu xếp hạng.

Tuy nhiên, đến với giải đấu VCT Masters Copenhagen 2022, mọi thứ đã dần có sự cthay đổi. Jett thậm chí còn không nằm nổi trong top 3 Đặc Vụ được sử dụng nhiều nhất tại giải đấu này. Thay thế cho Jett, chúng ta có một cái tên cũng không quá xa lạ, nhưng đủ để gây ấn tượng cho rất nhiều người. Đó chính là Raze.

Valorant: Bất ngờ với Duelist hot nhất tại giải đấu VCT Masters Copenhagen 2022

Theo thống kê trong 3 ngày đầu của VCT Masters Copenhagen, Raze sở hữu tỉ lệ chọn lên đến 50%, gấp đôi với con số 25% của Jett. Lí giải cho điều này, chắc chắn không thể nào gói gọn trong đợt nerf sức mạnh của Jett, vốn đã xảy ra cách đây khá lâu.

Với sự xuất hiện của đặc vụ mới Fade, các đội dần có xu hướng sử dụng Raze nhiều hơn bởi sự kết hợp combo của cả 2 đặc vụ này. Thật vậy, Fade cũng đang nằm trong top 5 các Đặc Vụ được chọn nhiều nhất trong 3 ngày thi đấu vừa qua. Điều đó chứng minh được rằng, sự phối hợp cũng như meta của Valorant đã thay đổi kể từ khi Fade xuất hiện.

Raze có đầy đủ yếu tố để có thể thay thế Jett. Một bộ kỹ năng đủ cơ động giúp cô nàng có thể băng vào tuyến sau cực kì dễ dàng, rất nhiều khả năng để clear các góc chết nhờ lựu đạn và boom bot. Cộng với đó là ulti có khả năng 'làm 3 làm 4' cực kỳ dễ dàng nếu sử dụng đúng cách. Kết hợp tất cả những yếu tố đó với Fade, chúng ta đã có sự trỗi dẫy của một Duelist hoàn toàn mới trong Valorant.

Valorant: Bất ngờ với Duelist hot nhất tại giải đấu VCT Masters Copenhagen 2022

Và dù rằng thời của Jett đã có thể nói là chấm dứt, tuy nhiên ở một số bản đồ, cô nàng này vẫn tỏ ra hiệu quả như xưa. Tuy nhiên, việc có Fade và Raze, thêm vào đó, trọng trách cầm OP giờ đây đã có Chamber gánh vác, Jett chắc chắn sẽ không còn có được hào quang của mình như trước đây trừ khi Riot quyết định buff cô nàng này lại như lúc trước.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account