valorant-banner
Tất cả tin tức
Valorant: Những hình ảnh đầu tiên của Reaver 2.0 chính thức lộ diện?
Valorant2 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

Valorant: Những hình ảnh đầu tiên của Reaver 2.0 chính thức lộ diện?

Một trong những bundle 'quốc dân' Reaver cuối cùng cũng đã có phiên bản 2.0 với vũ khí cận chiến siêu hot.

Cụ thể theo những thông tin từ Valorant Curious, một leaker vô cùng uy tín của cộng đồng Valorant đã đăng tải một đoạn video ngắn. Ghi lại hình ảnh dường như là ở phiên bản thử nghiệm của Valorant. Trong clip, game thủ có thể thấy được có 2 món vũ khí siêu đẹp, được đặt tên là Reaver bao gồm Karambit và Odin.

Như bao fan của tựa game Valorant đã biết, Reaver là một trong những dòng skin được yêu thích nhất trong game. Với thiết kế đen tối, tông màu tím đen chủ đạo, Reaver toát lên một vẻ ma mị mà bất cứ chàng trai nào cũng đều mong muốn. Đến với bundle lần này, có 2 vũ khí đã được tiết lộ là Karambit Reaver và Odin Reaver. Những khẩu súng khác vẫn chưa hề được tiết lộ, tuy nhiên tất cả những gì người ta quan tâm về bundle này trong quá khứ thực sự không phải là điều quá khó hiểu.

Valorant: Bundle Reaver 2.0 sắp trở thành hiện thực?

Trước đây, đã từng có thông tin về Reaver Phantom, tuy nhiên đến tận thời điểm hiện tại, những thông tin chính thức về khẩu súng này cũng chỉ là con số 0 tròn trĩnh. Rất có thể với đợt leak tiếp theo này, bundle Reaver tiếp theo sẽ dần được lộ diện.

Valorant: Bundle Reaver 2.0 sắp trở thành hiện thực?

Tuy nhiên, các fan của Valorant cũng nên lưu ý vì đây chỉ là tin đồn, Riot Games chưa thực sự lên tiếng xác nhận bất cứ thứ gì về bundle này. Vậy nên hãy tiếp nhận thông tin này dưới dạng tham khảo và chờ đợi xem liệu nó có thực sự xuất hiện trong game hay không.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account