valorant-banner
Tất cả tin tức
Valorant: Thử ngay mẹo cải thiện khả năng 'sấy siêu dính' của TenZ
Valorant2 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

Valorant: Thử ngay mẹo cải thiện khả năng 'sấy siêu dính' của TenZ

Mẹo nhỏ của TenZ thực sự có hiệu quả đối với một số người.

Khi sấy, việc kiểm soát đường đạn lại chính là yếu tố cực kỳ quan trọng trong Valorant. Độ giật của mỗi loại súng là khác nhau, vì thế nên việc sấy từng loại súng cũng sẽ khác nhau hoàn toàn. Người chơi đa phần sẽ nhìn vào đường đạn của mỗi súng để quyết định nên điều khiển tâm ngấm của mình cho phù hợp. Tuy nhiên, đó tuyển thủ ngôi sao của Sentinels - TenZ lại không nghĩ như thế.

Anh cho rằng, hiệu ứng đường đạn trong Valorant không thực sự chuẩn chỉ mà nó chỉ mang tính chất 'đại khái'. TenZ đã phải tắt tính năng này đi để tránh việc bản thân bị tập trung vào việc quan sát theo đường đạn và sấy hụt.

"Khi sử dụng Vandal, tôi nhận rõ điều này nhất" - TenZ chia sẻ. "Đường đạn chắc chắn sẽ không giống nhau trong mọi tình huống. Và đôi khi việc nhìn vào các hiệu ứng này, tôi cảm nhận việc sấy của bản thân trở nên tồi tệ hơn hẳn.

“Việc này nhận biết dễ nhất khi tôi sử dụng Vandal” – TenZ nói. “Bạn sẽ cho rằng việc bật hiển thị đường đạn sẽ cho biết chính xác vị trí mà chúng đi tới, nhưng thực chất không phải vậy...Đường đạn không được giống nhau trong nhiều tình huống. Đôi khi nhìn vào tia đạn phát ra lúc bắn, tôi cảm thấy như nó chỉ đang khiến cho việc sấy của tôi trở nên tồi tệ hơn”.

Hiệu ứng tia đạn trong Valorant đóng vai trò như một chỉ dẫn khi nó cho biết đường đạn của bạn đang bay về hướng nào. Tuy nhiên, điều này nhiều lúc không thực sự chuẩn xác với cách “sấy” của từng vũ khí trong nhiều tình huống. Thậm chí, nó có thể khiến bạn “vẽ cầu vồng” khi đang cố kiểm soát đường đạn.

Không như CS:GO hay các tựa game FPS khác, việc kiểm soát độ giật của súng là điều khó nhằn hơn hẳn. Nhất là khi tựa game bắn súng nhà Riot Games còn có rất nhiều sự phát sinh đột xuất trong quá trình sấy súng (như sử dụng kỹ năng chèn vào, các loại hay hiệu ứng bất lợi ảnh hưởng đến tầm nhìn,...) vì vậy theo TenZ, chúng ta chỉ nên để ý thân súng và tập sấy mà không sử dụng tới tính năng hiển thị này để tránh có những tình huống 'trớ' oan uổng.

Hãy nhớ theo dõi GosugamersVN để không bỏ lỡ bất cứ tin tức nào về Esports.

- Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCPLicXu_RqvVAZbe5imBNBA/videos
- Tik Tok: https://www.tiktok.com/@gosugamersvn?lang=en
- Fanpage: https://www.facebook.com/gosugamersvietnam

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account