GosuGamers
Tất cả tin tức
Tốc Chiến ra mắt bản cập 2.4 mới với nhiều vật phẩm cùng vị tướng mới 
Wild Rift3 năm trước

Tốc Chiến ra mắt bản cập 2.4 mới với nhiều vật phẩm cùng vị tướng mới 

Trong phiên bản 2.4 này, người chơi sẽ được trải nghiệm lối chơi đa dạng nhiều hơn nữa nhờ việc bổ vật phẩm và các vị tướng mới.

Để mở đầu mùa giải mới, Wild Rift sẽ tung ra bản cập nhật 2.4 cùng những vật phẩm và vị tướng mới tạo thêm nhiều lối chơi mới để game thủ sáng tạo và trải nghiệm.

Tướng mới được cập nhật

Tại bản cập nhật này sẽ có 3 vị tướng mới được thêm vào. Đầu tiên phải kể đến Akshan - một vị tướng có mặt tại Liên Minh Huyền Thoại chưa lâu thì giờ đây đã đặt chân tại sân chơi Wild Rift. Được thiết kế là một tay thiện xạ, anh chàng này có thể đi tốt ở Mid lane hay vị trí ADC vì lượng sát thương tốt có thể dọn lính nhanh chóng, khả năng tàng hình và đu dây mốc linh hoạt để tiếp cận địch thủ hay rút lui một cách nhanh chóng. Có được anh ta trong đội hình bạn sẽ trở thành thợ săn tiền thưởng và rất có ích cho đồng đội trong việc hồi sinh.

Tiếp đến là pháp sư mạnh mẽ thuộc tính hỏa bước ra từ Liên Minh Huyền Thoại, Brand có bộ chiêu thức độc đáo khi có khả năng gây cc đối phương và sát thương lan cho toàn bộ đội hình địch thủ. Vị pháp sư này sẽ thiêu rụi toàn bộ bản đồ Wild Rift trong thời gian sắp tới.

Bộ đôi đi rừng mang tính biểu tượng, Nunu and Willump, cũng sẽ lăn bánh trên con đường tiến vào đấu trường Wild Rift. Những người chơi có niềm yêu thích với các tướng chống tăng sẽ thích thấy họ được thêm vào danh sách ngày càng phát triển của trò chơi.

Vật phẩm mới

Solari Chargeblade là một vật phẩm hoàn toàn mới tại phiên bản 2.4 được thiết kế dành cho các tay xạ thủ. Các kỹ năng sẽ được cộng dồn cho 1 điểm chí mạng tạm thời lên đến 50% và khi bạn tấn công đối thủ sẽ tiêu hao đi một điểm cộng dồn ấy. Điều này sẽ tạo nên rất nhiều đột biến trong trận đấu khi các xạ thủ bắt đầu xả sát thương.

Tiếp đến là The Crystalline Reflector, vốn là một vật phẩm đơn giản nhưng mang hiệu quả cao. Nó không chỉ giảm nhẹ sát thương vật lý mà còn phản ánh sát thương đó trở lại kẻ thù. Trang bị này rất thích hợp cho các vị tướng chống chịu và gây ra sát thương phép như Galio, Gragas, Malphite... khi nó cung cấp cả AP và một chỉ số áo giáp khổng lồ.

Tiếp đến là một vật phẩm khá quen thuộc mang tên Essence Reaver hay có tên Việt Nam là lưỡi hái linh hồn vốn đã thành danh trong Liên Minh Huyền Thoại từ rất lâu. Với công dụng tăng sát thương cho các kỹ năng tung ra và hồi một lượng mana khi tấn công, đây là một vật phẩm không thể thiếu cho các tướng chiến đấu phụ thuộc vào chiêu thức và năng lượng.

Các thay đổi trong đấu hạng

Trong bản cập nhật này, điểm nhấn trong việc thay đổi của đấu hạng chính là chuỗi thăng hạng sẽ bị loại bỏ và bổ sung vào 3 lượt cấm tướng cho mỗi đội khi chơi xếp hạng. Ngoài ra, người chơi phải sở hữu tối thiểu 6 tướng cùng với các tướng miễn phí được hệ thống thêm vào mới có thể tham gia đấu hạng. Với việc số lượng tướng ngày càng tăng thì đây là một việc cần thiết để game thủ có những trận đấu cao trào nhất.


 

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account