GosuGamers
Tất cả tin tức
Nhận skin LuLu miễn phí trên Wild Rift một cách dễ dàng
Wild Rift3 năm trước

Nhận skin LuLu miễn phí trên Wild Rift một cách dễ dàng

Chỉ cần làm một số nhiệm vụ ngắn thì bạn có thể đạt được bộ skin siêu xịn của LuLu rất đơn giản

Mùa 3 của Tốc Chiến đã chính thức bắt đầu. Người chơi chỉ cần hoàn thành một số nhiệm vụ đơn giản để có skin LuLu Glorious.

Bộ skin này lấy tông chủ yếu là màu vàng kim hoàng gia cũng các phụ kiện nổi bật. Vị pháp sư tinh linh của tộc Yordle vẫn giữ được màu tóc tím mộng mơ cũ của mình, cùng chiếc mũ cao quen thuộc. 

Cành cây được xem như đũa phép bây giờ được thay vào bằng một quyền trượng bằng vàng, nhìn rất “sang chảnh”, đúng chuẩn kiểu trang phục Kiêu Hùng. Và một điều đặc biệt hơn, tạo hình của cây đũa phép là hình một chú kì lân. 

Đồng thời là hình dạng của Pix ở trong trang phục này. Tiên Pix của chúng ta trong bộ Skin này hóa thân thành một chú kì lân màu trắng với bờm màu hồng và tất nhiên đôi cánh cùng bộ móng bằng vàng.

Hiệu ứng đòn đánh, cũng như kĩ năng khi sử dụng sẽ có màu tím, mạ vàng nhìn rất “Kiêu Hùng”, tất cả các skill khi sử dụng đều có thay đổi chi tiết nhỏ đề phù hợp với bộ skin. Đặc biệt với hình ảnh từ Giúp nào Pix thì chú kì lân nhìn rất đẹp và dễ thương, hiệu ứng biến về cùng hiệu ứng chết và hồi sinh rất đặc sắc. 

Cùng với Skin Lulu Kiêu Hùng, người chơi nhận được một biểu tượng xếp hạng đi kèm, thứ này sẽ biểu thị cho mức rank của người chơi hiện tại, và an tâm rằng nó sẽ hiển thị mức cao nhất, nếu bạn tụt rank vàng thì nó vẫn sẽ được hiển thị vàng nhé.

Để mở khóa skin này bạn sẽ phải thực hiện yêu cầu như sau, bạn phải thắng tối thiểu 10 trận rank và phải đạt được rank vàng. Và như đã nói ở trên bạn sẽ nhận được Skin LuLu Kiêu Hùng và mở khỏa luôn LuLu cho những ai chưa sở hữu vị tướng này. 

Đặc biệt hơn, Skin này là độc nhất và chỉ được mở để nhận được miễn phí trong một thời gian giới hạn, nhanh chóng săn lùng ngay để có skin riêng cho mình.

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account