dota2-banner
Tất cả tin tức
Tựa game huyền thoại Warcraft sẽ chính thức có mặt trên mobile
Dota 22 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

Tựa game huyền thoại Warcraft sẽ chính thức có mặt trên mobile

Đây chắc hẳn là một tin rất vui với fan của dòng game nhập vai đình đám này.

Vào đầu tháng 2, trong một bảng báo cáo tài chính mà Activision Blizzard đã công bố, ngoài các con số thông báo tình hình doanh thu mà đa số các game thủ đều…không quan tâm mấy, NPH này đã cài cắm một thông tin rất thú vị và hứa hẹn sẽ là một cơn sốt trong năm 2022 - Warcraft Mobile. Blizzard mới đây đã chính thức xác nhận rằng đội ngũ thiết kế của họ đang làm việc cật lực để biến Warcraft trở thành một game di động thực thụ.

Dành cho những ai chưa biết (mà ai chưa biết thì chắc chắn là thuộc lứa GenXYZ sau này rồi) Warcraft, hay World of Warcraft (WoW) là một trò chơi trực tuyến nhập vai nhiều người chơi (MMORPG) được Blizzard Entertainment tạo ra vào năm 2004. Kể từ thời điểm đó, tựa game nhận được rất nhiều sự quan tâm từ giới game thủ. Điều khiến Warcraft có sức hút mãnh liệt đến vậy nằm ở khả năng Custom các bản đồ tùy theo ý thích của game thủ. Nổi trội nhất chính là bản custom Defense Of The Ancients - hay gọi tắt là DOTA thân thuộc của chúng ta.

Và mới đây nhất, Blizzard đã đăng tải một blog mới, chia sẻ về những dự định tương lai của mình. Blog này cũng đưa ra thông báo rằng những thông tin chi tiết về Warcraft Mobile sẽ chính thức trình làng game thủ vào tháng 5.

Dĩ nhiên, đó là tất cả những gì chúng ta có thể biết được về tựa game này ở hiện tại. Liệu đây có phải là một “cú lừa” đến từ Blizzard hay không? GosuGamersVN sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến Warcraft Mobile.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account