welcome-banner
Tất cả tin tức
Lộ diện người chơi trúng Apple Airpods Pro từ Vòng Quay Nhân Phẩm của Loạn Chiến Mobile
General2 năm trướcTieuThien

Lộ diện người chơi trúng Apple Airpods Pro từ Vòng Quay Nhân Phẩm của Loạn Chiến Mobile

Tựa game Loạn Chiến Mobile đang gây sốt cộng đồng game thủ với nhiều chương trình hấp dẫn. 

Dù đến ngày 21/7 mới chính thức ra mắt, thế  nhưng Loạn Chiến Mobile được đánh giá là một trong những MOBA cực kỳ hấp dẫn. Thậm chí Zeros cũng không cưỡng lại được sức hút và mong muốn 'tạo nên 1 đế chế' của riêng mình trong đấu trường chuyên nghiệp của tựa game này.

Song song với việc giới thiệu game, nhà phát hành Funzy thậm chí còn chơi lớn khi giới thiệu hàng loạt những sự kiện hấp dẫn xoay quanh tựa game Loạn Chiến Mobile. Trong đó, phải kể đến Vòng Quay Nhân Phẩm. Những phần quà giá trị như Iphone 13 Promax, iPhone, iPad và đặc biệt là SH150i,... đang đợi các game thủ mang về.

Lộ diện người chơi trúng Apple Airpods Pro từ Vòng Quay Nhân Phẩm của Loạn Chiến Mobile

Thông tin sự kiện Vòng Quay May Mắn

Chỉ cần sở hữu một trong các tài khoản như: Funzy, Facebook, tài khoản Google, Apple, các bạn đều có thể tham gia sự kiện Vòng Quay Nhân Phẩm để mang về những phần quà có giá trị.

Thể lệ như sau:

  • Trang thông tin sự kiện sẽ được mở từ 10:00 ngày 13/07/2022 đến 23:59 ngày 07/08/2022.
  • Vòng Quay Nhân Phẩm bắt đầu từ 10:00 ngày 13/07/2022 đến 23:59 ngày 30/07/2022 (sau thời gian này, người chơi sẽ không thể tham gia VÒNG QUAY NHÂN PHẨM, dù vẫn còn lượt quay).

Với mỗi lượt quay, người chơi sẽ nhận được 01 phần quà tương ứng. Trong thời gian diễn ra sự kiện, mỗi người sẽ có 2 hình thức nhận lượt quay:

  • Nhận được tối đa 8 lượt quay mỗi ngày, khi thực hiện thành công các nhiệm vụ: Chia sẻ sự kiện lên Facebook, Click vào fanpage mỗi ngày, Đăng nhập mỗi ngày vào game, Đơn chiến, Đội chiến.
  • Nạp tiền với giá trị tối thiểu 20.000đ để nhận thêm lượt quay. Không giới hạn số lần và giá trị nạp tiền.
  • Cách nhận thêm lượt quay tại VÒNG QUAY NHÂN PHẨM (*)

(*) Lượt quay sẽ được cập nhật sau vài phút khi thực hiện thành công nhiệm vụ.

Airpod Pro đã có chủ

Mới đây, phần thưởng Airpod Pro cuối cùng cũng đã được chủ nhân. Theo đó, người chơi có tên Văn Qui đã “hưởng vận may” từ Vòng quay nhân phẩm khi trúng trúng phần quà này.

Lộ diện người chơi trúng Apple Airpods Pro từ Vòng Quay Nhân Phẩm của Loạn Chiến Mobile

Trong khi đó, SH150i, iPhone 13 Pro Max cùng nhiều phần thưởng giá trị khác trong sự kiện Vòng Quay Nhân Phẩm vẫn còn đang chờ đợi các chủ nhân khám phá.

Với riêng Funzy, dù vẫn còn là tân binh nhưng nhà phát hành này đang chứng minh tham vọng mạnh mẽ của mình tại thị trường eSports Việt Nam. Và phần thưởng trong sự kiện vòng quay này chính là một trong những cam kết mà họ muốn chăm sóc và chào đón những người tham gia trải nghiệm cũng như hóng chờ Loạn Chiến mobile ra mắt chính thức.

Được biết, tựa game MOBA Loạn Chiến Mobile sẽ chính thức được phát hành vào ngày 21/7/2022 trên nền tảng iOS và Android. Truy cập website hoặc fanpage bên dưới để có cơ hội nhận SH150i, iPhone 13 Pro Max, Apple Airpods Pro… cùng nhiều phần thưởng giá trị khác trong sự kiện Vòng Quay Nhân Phẩm.

Các bạn có thể tham khảo thể lệ và cách thức tham gia Vòng Quay Nhân Phẩm tại: http://loanchien.funzy.vn.

 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account