lol-banner
Tất cả tin tức
Đánh mất chính mình, SBTC tiếp tục chuỗi trận thăng hoa

"Đánh mất chính mình", SBTC tiếp tục chuỗi trận thăng hoa

Người hâm mộ giờ đây còn không thể nhận ra chính đội tuyển của mình với những chiến thắng không tưởng.

Phong độ của SBTC Esports trong những ngày gần đây không chỉ khiến đối thủ ngạc nhiên mà còn khiến ngay cả những fan hâm mộ của đội tuyển này cũng không thể nào nhận ra đội tuyển con cưng của mình.

Bước vào loạt trận tiếp theo thuộc vòng loại thứ 2 SEA Games 31, SE phải đụng độ một đội tuyển khá khó chịu là LX. Mặc dù vừa đánh bại đội tuyển này chỉ ít ngày trước trong khuôn khổ VCS, tuy nhiên với việc bị mất đi 2 lượt cấm vì án phạt, nhiều ý kiến nhận định SE sẽ gặp phải nhiều khó khăn.

Tuy nhiên, đội tuyển gần đây được người hâm mộ ví von là “SEA Games Esports” đã cho người xem thấy một diện mạo khác hẳn trước đây. Trong cả hai ván đấu, SE đều thể hiện một thế trận áp đảo đối phương. Thậm chí trong ván đấu thứ 2, SE chỉ mất chưa đầy 20 phút để kết liễu đối thủ.

Công lớn trong chiến thắng này ngoài sức mạnh tập thể còn phải kể đến phong độ chói sáng của người chơi Đường Giữa trẻ tuổi 2T. Cả hai ván đấu với vị tướng Vex của anh chàng này đều trên cơ hoàn toàn so với Đường Giữa phía bên kia cùng những pha thi đấu khiến khán giả phải trầm trồ.

Như vậy sau 3 lượt trận tại vòng loại thứ 2 SEA Games 31, SBTC Esports đang có thành tích toàn thắng vô cùng ấn tượng. Có vẻ như trận thắng trước GAM như một liều thuốc tinh thần lớn giúp phong độ của những thành viên SE bay cao cả ở VCS lẫn vòng loại SEA Games.

Đừng quên theo dõi Gosugamersvn để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account