welcome-banner
Tất cả tin tức
Trực tiếp FO4 tại SEA Games 31: ĐTVN gặp ĐT Thái Lan - Màn long tranh hổ đấu
General2 năm trướcTieuThien

Trực tiếp FO4 tại SEA Games 31: ĐTVN mất HCV đáng tiếc

ĐTVN sẽ đối đầu với kình địch Thái Lan ở bán kết FO4 thuộc khuôn khổ SEA Games 31. 

Ngày 14/5, ĐTVN đã có màn trình diễn xuấc sắc tại vòng bảng SEA Games 31. Họ giành cả hai chiến thắng thuyết phục trước Malaysia và Philippines. Theo đó, ĐTVN dẫn đầu bảng A, giành vé đến playoffs. 

Trực tiếp FO4 tại SEA Games 31: ĐTVN gặp ĐT Thái Lan - Màn long tranh hổ đấu

Chiều 15/5, Maestro cùng đồng đội sẽ mở màn ngày thi đấu với cuộc đụng độ Thái Lan. Đây được xem như thử thách khó khăn với đại diện Việt Nam. 

Lịch thi đấu

TrậnGiờĐội 1Tỷ sốĐội 2
113:30Việt Nam Thái Lan
215:25Malaysia Singapore
317:20Thua Trận 1 Thắng Trận 2
Chung Kết19:20Thắng trận 1 Thắng Trận 3

 

Diễn biến 

Việt Nam - Thái Lan

Ván 1
Mở màn kèo đấu đầu tiên của ngày chung kết bộ môn FiFa Online 4 giữa 2 đội nhất bảng và cũng là 2 cái tên được đánh giá cao nhất FO4 Đông Nam Á - Việt Nam vs Thái Lan.

 

Jub Jub và LeeHariiii đã cống hiến cho các khán giả một trận đấu quá hấp dẫn và căng thẳng nhưng thứ cả còn thiếu chính là bàn thắng, 90 phút kết thúc bất phân thắng bại. Và bước ngoặt đã đến ở phút thứ 100 khi Wayne Rooney từng cú sút trái quá tròn vòng cấm đối phương. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu và 1-0 cũng là lợi thế cũng Việt Nam trước Thái Lan.

Ván 2
TDKeane đối đầu với Maestro. Ván đấu bản lề đá khiến cho cả 2 thi đấu vô cùng chặt chẽ và dè chừng nhau. Suýt chút nữa Thái Lan đã cân bằng tỉ số nhưng Lewandowski đã không thể đánh bại được Diego Lopez. Nhưng cũng lại phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2, Eisebio tung cú sút từ nửa sân khiến thủ môn của VN bó tay. Tỉ số của kèo BO5 được đưa về 1-1.

Ván 3
Dari vs Cold là 2 cái tên cuối cùng được đăng ký thi đấu. Không như những trận đấu trước Việt Nam là những người kiểm soát bóng nhiều hơn và Thanh Tòng đã cụ thể hoá nó bằng bàn thắng phút 65 của Huyền Thoại CH SÉC Pavel Neved. Thanh Tòng đã đem về chiến thắng bản về cho chúng ta. 2-1 cho Việt Nam trước người Thái.

Sau chiến thắng đầy kịch tính ở ván trước, một lần nữa trọng trách được giao cho Thanh Tòng. Anh đã xuất sắc gỡ hoà sau khi bị thủng lưới sớm. Nhưng đó là tất cả những gì mà anh làm được. Jub Jub đã ghi được đến 3 bàn thắng để gỡ hoà 2-2 cho cả 2. Chúng ta sẽ có ván đấu chung kết.

Ván đấu không ai muốn thua cũng đã đến, TDKEANE vs Maestro là những người được lựa chọn. Và từ pha tạt bóng của Son Heung Min, Eusebio bật cao đánh đầu ghi bàn tận sự không hiểu ý giữa thủ môn và hậu vệ bên phía Việt Nam. Và bàn thắng ấy đã chốt hạ kèo đấu. Thái Lan ghi tên mình vào chung kết tổng và Việt Nam cần thêm một trận thắng nữa để tái ngộ người Thái.

Chung kết tổng - tranh HCV: Việt Nam 2-3 Thái Lan

Màn tái hiện lại trận bán kết 1 cũng đã diễn ra vô cùng hấp dẫn từ những trận đấu đầu tiên. Thái Lan là những người mở điểm nhưng LeeHariiii đã kéo tỉ số về lại có Việt Nam. Thái Lan lại một lần nữa vượt lên với chiến thắng của TDKeane. Và Việt Nam lại cân bằng, Huy Hải đã kết thúc mọi hi vọng của Jub Jub với pha lốp bóng thương hiệu của Danny Welbeck nhưng lần này là quả tâng bóng qua đầu thủ môn của Neved. Trận chung kết của chung kết chuẩn bị diễn ra. Thanh Tòng - Cold là người sẽ thi đấu trận chốt hạ để quyết màu huy chương của ĐTVN, đối thủ anh sẽ là cái tên TDKeane.

Thật sự đáng tiếc cho các tuyển thủ Việt Nam khi tuyển thủ Thái Lan đã chắt chiu cơ hội duy nhất của mình để giành tấm HCV chung cuộc với tỉ số 3-2. Việt Nam kết thúc hành trình FiFa Online 4 của mình với tấm HCB.

Trực tiếp FO4 tại SEA Games 31: ĐTVN mất HCV đáng tiếc

 

Trực tiếp FO4 tại SEA Games 31: ĐTVN mất HCV đáng tiếc


Fota là một dự án game MOBA sở hữu một vũ trụ giả tưởng cực kì hấp dẫn, nơi sinh sống của nhiều chủng tộc khác nhau trên khắp vũ trụ. Trong thế giới của FOTA, công nghệ NFT được tối ưu hóa nhằm giúp người chơi cảm nhận được khả năng sở hữu tài sản kỹ thuật số có giá trị trong suốt chuyến phiêu lưu.


Djinn Guild Game là một cộng đồng trò chơi tập hợp các game thủ lại với nhau nhằm mục đích nuôi dưỡng tài năng, tận hưởng niềm vui khi chơi game và thậm chí là thu về lợi nhuận cho game thủ.


Sự đồng hành của Djinn Guild và Fota sẽ giúp Gosugamers ngày một nâng cao hơn nữa chất lượng và tiếp tục giữ vị thế của một trang tin Thể Thao Điện Tử hàng đầu, đặc biệt là trong việc cập nhật những thông tin mới nhất về bộ môn này tại kỳ SEA Games 31.


DeOu là thương hiệu chăm sóc cá nhân dành riêng cho nam giới đến từ Nhật Bản. Sự đồng hành của DeOu trong việc lan toả tinh thần thể thao tại Sea Games 31 sẽ mang lại nhiều hơn những giá trị cho cộng đồng.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account