valorant-banner
Tất cả tin tức
Valorant lại xuất hiện thêm một dạng 'lỗi máu' sau bản cập nhật 4.11
Valorant2 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

Valorant lại xuất hiện thêm một dạng 'lỗi máu' sau bản cập nhật 4.11

Hết lỗi map, lỗi đặc vụ, giờ đây Valorant lại dính thêm một lỗi mới. Lỗi máu.

Trong một bài post trên Twitter chính chủ của Valorant, Riot Games đã thừa nhận họ nhận thấy một bug mới xuất hiện. Tuy nhiên, theo đánh giá của đội ngũ thiết kế, đây là một lỗi không quá nghiêm trọng và sẽ được chỉnh sửa tại bản cập nhật tiếp theo.

Valorant không phải là một tựa game quá bạo lực và máu me mặc cho việc nó được gắn nhãn PEGI 16 ( tức chỉ dành cho người trên 16 tuổi) và nhiệm vụ chính là tiêu diệt các kẻ địch. Có một lựa chọn cho phép người chơi hiển thị máu (màu trắng) tại bảng setting của game tùy thuộc người chơi muốn thấy nhiều hay ít. Tuy nhiên tại bản cập nhật 4.11 vừa rồi, có lẽ các chỉnh sửa lỗi khác đã làm 'liên lụy' đến tính năng này mà phát sinh lỗi.

Valorant: Riot thừa nhận về tình trạng 'lỗi máu' trong game

Trước đây, khi headshot kẻ địch, game sẽ hiện thị các tia máu bắn ra, báo hiệu người chơi đã bắn trúng. Tuy nhiên từ khi cập nhật, game thủ đã phát hiện ra thay vì văng máu, sẽ có một số tia lửa chớp rất kì quặc. Tuy đây không phải là một lỗi quá nghiêm trọng như bug khiến map Split bị khóa, nó có thể khiến người chơi phân tâm và mất đi hiệu suất chiến đấu giữa trận chiến.

Riot Games đã xác nhận về sự tồn tại của bug này vã sẽ cam kết sẽ fix nó vào bản cập nhật sau.  Người chơi sẽ không phải lo lắng về tình trạng không thể headshot địch nhưng ở thời điểm hiện tại, bug này sẽ đồng hành cùng cộng đồng game thủ trong ít nhất là tới khi Ep5 bắt đầu.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account