valorant-banner
Tất cả tin tức
Valorant: Hé lộ cực kỳ thú vị về bản đồ mới Pearl tại Ep 5
Valorant2 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

Valorant: Hé lộ cực kỳ thú vị về bản đồ mới Pearl tại Ep 5

Ngoài codename Pitt đã được công bố, Pearl khả năng cao sẽ là tên gọi chính thức cho bản đồ mới sắp xuất hiện trong Valorant.

Trên trang Twitter chính thức của Valorant mới đây  đã đăng tải một đoạn trailer ngắn hé lộ về bối cảnh của bản đồ mới sẽ xuất hiện trong Episode 5 của game.

Bối cảnh và thiết kế của bản đồ này mang rất đậm phong cách của Bồ Đao Nha. Ngay cả trong tấm poster và cả những hình ảnh hiển thị trong đoạn clip cũng được viết bằng 2 thứ tiếng là tiếng Anh và Bồ Đào Nha. Dĩ nhiên, đây chỉ là những hé lộ cơ bản và không chắc chắn sẽ có thêm tính năng đặc biệt nào trong bản đồ mới này..

Tuy nhiên, nếu nhìn kỹ khung cảnh, ta có thể thấy đây dường như là cổng vào của một công viên nước. Với hàng loạt các chi tiết trang trí đậm chất lễ hội cùng gam màu vàng khiến người ta liên tưởng ngay đến những bãi biển và đại dương rộng lớn. Pearl bản đồ mới hiện đang là chủ đề được các anh em thảo luận khá nhiều, có nhiều cư dân mạng đã soi rất kĩ những chi tiết xuất hiện trong Pearl bản đồ mới lần này và tìm ra 1 số 'điều bất ngờ'!

Pearl sẽ là bản đồ mới tiếp theo của Valorant

Nhiều người còn cho rằng, nếu để ý kỹ phần bầu trời trong đoạn clip, nó thật ‘không tự nhiên’ tí nào. Màu của trời có sẽ sáng và chói nhiều hơn, nhưng màu hiển thị trên video lại rất dịu và mát mẻ, cũng có khả năng cao, đây là một thành phố ngầm, đúng như cái cách mà cộng đồng mạng đang truyền tai nhau về một bản đồ dưới nước trong thời gian gần đây.

Theo các chuyên gia đào dữ liệu, Map mới khả năng cao sẽ có tên gọi là ‘’Pearl’’. Đừng nhầm lẫn với tên gọi Pitt đang lan truyền rộng rãi bởi từ trước đến nay, tất cả những bản đồ hay đặc vụ đều có codename cho riêng mình.

Bản đồ mới hiện chỉ mới được xác nhận sẽ có 2 site cho phe thủ và công như hầu hết các bản đồ khác trong Valorant. Với hàng loạt các teaser cũng như chi tiết ‘nhá hàng’ đã được Riot Games cài cắm suốt Act 3 của Ep 4, kèm với đó là buổi livestream trong thời gian tới để  thảo luận về những nội dung tiếp theo sẽ được ra mắt trong Episode tiếp theo, game thủ sẽ có cái nhìn chi tiết hơn về bản đồ được dự đoán là sẽ thay đổi hoàn toàn meta của Valorant trong Ep 5.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account