GosuGamers
Tất cả tin tức
Tương lai nào đang chờ SGP sau thất bại ở SEA Games 31?
Arena of Valor2 năm trước

Tương lai nào đang chờ SGP sau thất bại ở SEA Games 31?

Saigon Phantom (SGP) đang đối mặt với ngày tháng khó khăn sau SEA Games 31. 

SEA Games 31 đã chính thức khép lại. Nhưng dư âm của kỳ Đại hội lần này vẫn còn kéo dài. Bởi lẽ, Đoàn thể thao Việt Nam thể hiện bộ mặt quá xuất sắc với kỷ lục HCV. Trong đó, Esports cũng trải qua những ngày thi đấu hết sức thành công. 

Tương lai nào đang chờ SGP sau thất bại ở SEA Games 31?

LMHT, LMHT: Tốc Chiến, Đột Kích và PUBG Mobile đồng loạt mang về thành tích cao cho Đoàn thể thao Việt Nam. Ngoài ra, Esports nước nhà còn nhất toàn đoàn tại SEA Games 31.

Hiển nhiên, đội tuyển chiến thắng sẽ vô cùng hân hoan. Trong khi, đội thất bại đối mặt với hàng loạt chỉ trích. Theo đó, đại diện Việt Nam ở bộ môn Liên Quân Mobile đang gặp phải muôn trùng sóng gió. Bởi lẽ, họ được đánh giá rất cao cho HCV SEA Games 31. Và liệu rằng điều này sẽ ảnh hưởng thế nào đến tương lai đội nhà?

Thực chất, sân chơi SEA Games rất quan trọng với mỗi đội tuyển hay VĐV, tuyển thủ. Đây được xem như cơ hội họ đại diện Quốc gia để tranh đấu tại sân chơi lớn. Không chỉ mang trách nhiệm chiến đấu cho chức vô địch, tất cả còn phải vì màu cờ sắc áo. Theo đó, dự sân chơi khu vực vừa áp lực vừa vinh dự với mỗi VĐV, tuyển thủ. 

Vì vậy, có thể nói, SGP đã bỏ lỡ cơ hội lớn làm vẻ vang cả đội và cả nền LQVN. Dẫu vậy, đây không phải là dấu chấm hết với nhà vua ĐTDV. Thứ nhất, Saigon Phantom được xem như đội thâm niên nhất ở AOG. Họ từng trải qua nhiều khó khăn, lẫn khủng hoảng. 

Tương lai nào đang chờ SGP sau thất bại ở SEA Games 31?

Thế nhưng, hiện tại, SGP vẫn vươn lên mạnh mẽ, phá vỡ thế thống trị từ Team Flash. Chưa kể, việc giành tấm vé dự SEA Games 31 cũng chứng tỏ sức mạnh đáng gớm của đội trước phần còn lại. Để rồi, ông lớn LQVN thừa kinh nghiệm, bản lĩnh đứng dậy sau vấp ngã. 

Thứ 2, SEA Games quan trọng nhưng không phải tất cả. Sắp tới, đội còn hàng loạt giải đấu như AIC, ĐTVN mùa Đông 2022 hay cả AWC để chiến đấu. Đáng nói, AWC cuối năm sẽ diễn ra với quy mô lớn trên toàn thế giới. Đây là cơ hội để các khu vực cọ xát cũng như thể hiện sức mạnh. 

Từ đây đến cuối năm, SGP còn rất nhiều thời gian để sửa sai và chỉnh đốn đội nhà. Họ có nền tảng tốt, line-up mạnh và những game thủ trẻ tài năng, nhiệt huyết. Chưa kể, Saigon Phantom luôn được xếp vào ông lớn sừng xỏ. Và hiển nhiên, họ không dễ dàng sụp đổ chỉ vì một thất bại. Hiện tại có thể khó khăn nhưng tương lại vẫn rất đáng chờ đón với SGP.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account