welcome-banner
Tất cả tin tức
KFC x Talon rời giải đấu sớm, vì đâu nên nỗi?
Arena of Valor2 năm trướcTieuThien

KFC x Talon rời giải đấu sớm, vì đâu nên nỗi?

Được đánh giá rất cao, Talon lại sớm bị loại ở AIC 2022.

 

KFC x Talon từ một đội tuyển được kỳ vọng nhất tại AIC 2022 đã rời giải đấu một cách ngỡ ngàng. Từ đỉnh cao huy chương vàng SEA Games 31 đến nỗi thất vọng tại AIC, tại sao lại như vậy?

 

Một bộ khung quá "đồng đều"

KFC x Talon rời giải đấu sớm, vì đâu nên nỗi?

Đồng đều hay trình độ kỹ năng của các tuyển thủ là ngang nhau thì là tốt cho một đội tuyển chứ sao lại là lý do của một thất bại? Đó là vì cả đội hình 6 người của KFC Talon ai cũng đánh rất tốt mà được xuất trận chỉ có 5/6 thành viên nên rất khó để bỏ lại một người trên hàng ghế dự bị. Vì thế nên một Difoxn rất xuất sắc, từng cùng NuNu gánh cả Bruriam United Esports đến chức vô địch AIC 2021 lại chịu cảnh ngồi dự bị hầu hết mùa giải quốc nội và là người đóng thế Erez khi anh này bị nhiễm covid-19 ở giai đoạn vòng bảng. Hay Tony người trợ thủ dày dặn kinh nghiệm trong nhiều năm của Thái Lan phải xoay tua làm mất đi sự ăn khớp của đội hình. Đó có thể là điểm mạnh khi khó ai có thể bắt bài được đội hình KFC x Talon ra sân nhưng cũng là điểm yếu chí mạng khi chưa kịp thích nghi với lối đánh của mỗi người.

Sự xoay tua liên tục

Khi thì Difoxn đi trợ thủ, khi đi xạ thủ, khi thì Erez đi xạ thủ khi thì đảo lên được đảo lên đường tà thần. Lúc thì Tony hay NTNz dự bị. Sự thiếu nhất quán này đã một phần tự suy yếu đi sức mạnh của Talon. Erez phải trở lại đánh chính khi vừa mới bình phục sức khỏe. Có lẽ niềm tin của ban huấn luyện không được đặt vào Difoxn mà chỉ coi anh như một dự bị chiến lược.

Tưởng là giấu bài nhưng lại không có gì cả

KFC x Talon rời giải đấu sớm, vì đâu nên nỗi?

Talon là một đội tuyển mạnh có thể nghiền nát các đối thủ trong 3 ván đấu đầu tiên nhưng nếu không làm được điều đó thì cơ hội chiến thắng của họ dường như là không có. 2 lần cướp Cesar của ONE Team đã đưa họ vượt lên dẫn trước 2-0 nhưng khi đã có sự cảnh giác của đối thủ, Talon không thể làm được những gì mình muốn nữa. 2 thất bại liên tiếp khi họ dẫn thế 2-0 rồi để thua 4 ván liên tiếp sau đó đã chứng minh điều đó.

Sau thất bại lần này sẽ có rất nhiều điều mà Linkou cùng những học trò của mình phải làm để tái thiết lại đội quân hùng mạnh này.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account