GosuGamers
Tất cả tin tức
Doublelift khẳng định : "Bjergsen là HLV tốt nhất từ trước tới nay của TSM"
LoL3 năm trước

Doublelift khẳng định : "Bjergsen là HLV tốt nhất từ trước tới nay của TSM"

Mới đây, cựu tuyển thủ chuyên nghiệp kiêm streamer Doublelift đã nêu lên một số quan điểm cá nhân về HLV Bjergsen - một đồng đội cũ của anh

Doublelift là một trong những xạ thủ hàng đầu của cả nền LMHT thế giới. Anh có một trong những sự nghiệp lẫy lừng nhất trong suốt lịch sử LCS. Cựu tuyển thủ này đã “bỏ túi” 8 danh hiệu vô địch LCS trong gần một thập kỷ chinh chiến dưới màu áo của nhiều CLB khác nhau.

Phần lớn thời gian thi đấu bùng nổ nhất của vị xạ thủ tài năng này là khi anh còn khoác áo TSM. Dưới màu áo ấy, những tưởng cái tôi của xạ thủ “lắm tài nhiều tật” này sẽ tương khắc với linh hồn của TSM là Bjegsen. Nhưng thực tế, họ lại trở thành một cặp carry mạnh mẽ hàng đầu LCS thời điểm bấy giờ.

Vừa qua, Bjergsen thông báo rằng anh ấy sẽ trở lại thi đấu và ký hợp đồng với Team Liquid sau khi trải qua mùa giải 2021 với tư cách là huấn luyện viên trưởng của TSM. Doublelift ngay sau đó đã dành những lời nhận xét tích cực cho anh, trong quãng thời gian làm HLV cho TSM, cụ thể:

Tôi sẽ nói những điều này một cách thật lòng. Tôi nghĩ việc Bjergsen dám nhận chiếc ghế HLV trưởng đã cho thấy kỳ vọng cũng như một sự tự tin đến kinh ngạc của anh ấy. Được biết Soren ( tên thật của Bjergsen ) là niềm vinh của tôi. Anh ấy chắc chắn sẽ không nhận chức chỉ để được nhàn rỗi

Doublelift nói về Bjergsen, full clip tại đây


Khi bạn đã mang lên mình chức danh HLV bạn cần phải cảm thấy có trách nhiệm lớn lao để phù hợp với chức danh ấy. Đó không chỉ là màn trình diễn của riêng bạn đó. Đó là sự thể hiện cảu cả một tập thể lớn, từ các ban huấn luyện khác cũng như chính các tuyển thủ. Với cương vị HLV trưởng của mình, Soren phải tìm cách để điều tiết các cuộc thảo luận một cách chuyên nghiệp hơn.”


Doublelift còn chia sẻ: “có rất nhiều HLV thực sự vô dụng và rác rưởi. Họ chỉ ở đó để nhận lương và hành xử như một con bù nhìn. Điều đó thật đáng trách.”


Với cá tính mạnh mẽ, Doublelift đã không ít lần vướng phải những lùm xùm drama không đáng có.  Được biết, đây không phải là lần đầu Doublelift có những phát ngôn gây sốc như thế này. Trong quá khứ, anh đã có màn vứt áo đấu của CLG vào sọt rác ngay khi vừa chuyển nhượng thành công đến TSM. 

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.
Các đội liên quan
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account