GosuGamers
Tất cả tin tức
Riot tung bản vá cuối cùng năm 2021 như “món quà” muốn gửi đến game thủ 
LoL3 năm trước

Riot tung bản vá cuối cùng năm 2021 như “món quà” muốn gửi đến game thủ 

Liên Minh Huyền Thoại có bản vá lỗi 11.24b cuối cùng của năm 2021 và là “món quà” giảm sức mạnh hàng loạt tướng của Riot

Để chúc mừng cho một năm với nhiều hoạt động, sự kiện cùng tổ chức giải đấu được thành công mỹ mãn, Riot gửi đến game thủ một “món quà” nhỏ bằng bản vá 11.24b cuối cùng của năm 2021. Tại bản cập nhật này, người chơi sẽ được chứng kiến 5 vị tướng nerf “không thương tiếc” mà cũng đã được cộng đồng dự đoán trước đó.

Đầu tiên phải kể đến Dr. Mundo, vị tướng tanker duy nhất bị nerf trong phiên bản này với việc giảm nhẹ hồi HP và sát thương của chiêu Q. Tuy Gã điên của Zaun đã không còn khủng khiếp như đợt làm lại ở vị trí đường trên, nhưng vẫn gây áp lực quá lớn cho đối thủ khi gặp phải tướng liên tục hồi máu và trụ đường. Việc điều chỉnh này sẽ làm cân bằng hơn độ khó chịu của vị tướng này và dễ thở hơn cho đối thủ.

Tiếp đến là nhắm vào vị trí đi rừng của Talon. khi sát thương cho quái rừng từ 150% xuống còn 130%. Như vậy sẽ cân bằng đi một phần nào về sát thương khi vị tướng này quá khủng khiếp khi kết hợp với Đòn Phủ Đầu ở bảng Cảm Hứng.

Tiếp đến là nội tại của Kassadin cùng với chiêu W và chiêu Q của Lux cũng được giảm mạnh ở bản vá này khi cả 2 khi sử dụng cùng trang bị mới cho pháp sư đều quá bá đạo. Trong khi Kassadin đã phát triển nhiều lối chơi hơn nhờ sức ép toàn diện từ nội tại và các trang bị mới thì Lux cũng tỏ ra mặt khó chịu khi thời gian hồi chiêu nhanh nhưng trói buộc quá lâu khiến cho mọi đối thủ đi đường đều phải ngán ngẩm.

Riot đã gọi tên Vayne là nhân vật cuối cùng để hoàn thành đợt nerf lần này. Cô nàng xạ thủ được lựa chọn rất nhiều ở đường trên và đường dưới, bởi độ quá cơ động khi giao tranh cùng những thay đổi từ bảng ngọc cho đến trang bị imba mới. Chính vì vậy, nữ thợ săn bóng đêm buộc phải giảm sức mạnh cộng thêm cho chiêu cuối để tạo nhiều cơ hội hơn cho các màn lật kèo trong ván đấu.

Bên cạnh đó, Riot cũng tăng sức mạnh “nhẹ” cho 5 vị tướng khác. Đầu tiên là Gwen ở vị trí đường trên, cô nàng đã rất bá đạo trong những phiên bản trước nhưng chỉ thua thiệt ở những cấp độ đầu. Thì nay đã được tăng tiến máu cơ bản từ 550 lên 590 khiến độ ‘chày cối’ của cô nàng ở những cấp độ đầu trở nên ổn định hơn.

Ở bản cập nhật này, sức mạnh của Kai’sa được tăng lên vượt bậc khi sức mạnh đòn đánh tay cùng chiêu Q và chiêu W được tăng sức mạnh lên đáng kể khiến cô mở ra nhiều lối chơi hơn. Trong thời gian sắp tới, cô nàng hư không này sẽ trở thành nỗi khiếp sợ cho người đi đường. 

Cùng với đó là xạ thủ Varus khi được điều chỉnh sức mạnh chủ yếu ở chiêu W, kể cả những đòn bắn thường hay khi kích hoạt cùng với Q cũng đều mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Điều này sẽ làm người chơi có nhiều sự lựa chọn hơn khi lên đồ theo hướng sát lực hay sát thương duy trì.

Và cuối cùng là Pyke - Sát thủ vùng nước đỏ, chàng hỗ trợ này sẽ được nâng cấp sức mạnh tăng tiến theo cấp của chiêu Q. Trong thời gian sắp tới, tên sát thủ này sẽ mở các pha giao tranh, bắt tướng đối phương nhiều hơn và trở thành sự kinh hoàng cho các xạ thủ thiếu cơ động

Theo tiết lộ của Riot Phlox - nhà thiết kế cho đấu trường Summoner's Rift, đây sẽ là bản cập nhật chỉnh sửa cuối cùng của năm 2021 để khép lại một năm đầy tuyệt vời. Bản vá tiếp theo sẽ được phát hành vào tháng 1 sắp tới và có thể là bản đầu tiên của năm 2022.

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account