lol-banner
Tất cả tin tức
LMHT: DNS Gaming nói gì sau drama dàn xếp kết quả tại vòng loại VCS Mùa Hè 2022
LoL2 năm trướcTieuThien

LMHT: DNS Gaming nói gì về thị phi dàn xếp tỉ số tại vòng loại VCS Mùa Hè 2022

Mới đây, cộng đồng LMHT Việt vừa tiếp tục được "hít hà drama" với việc một đội tuyển tham dự vòng loại VCS Mùa Hè 2022 bị loại về hành vi dàn xếp kết quả. 

Cụ thể, DNS Gaming chính là đội tuyển đã có hành vi vi phạm này và đã phải chịu án phạt cao nhất từ phía ban tổ chức.

LMHT: DNS Gaming nói gì sau drama dàn xếp kết quả tại vòng loại VCS Mùa Hè 2022

Mặc dù vậy, án phạt này vẫn gây ra nhiều tranh cãi, đặc biệt là từ phía đương sự khi cho rằng việc ban tổ chức xử lí thông tin cũng như loại đội tuyển này ngay trước khi vòng playoffs diễn ra còn tồn tại một số vấn đề chưa thỏa đáng. Trong một bài đăng được cho là của đại diện DNS Gaming, một số lập luận đã được đưa ra nhằm chỉ rõ những sai sót trong khâu đưa ra thông tin cũng như xử lí của ban tổ chức VCS.

Đầu tiên, đại diện DNS Gaming cho biết họ nhận được email về việc bị loại khỏi giải đấu vào lúc 0h12' sáng, chưa đầy một ngày sau khi đội tuyển này nhận được kết quả lọt vào vòng trong. Điều đáng nói ở đây chính là việc thời điểm ban tổ chức gửi đi thông báo khiến đại diện DNS Gaming cảm thấy bức xúc.

LMHT: DNS Gaming nói gì sau drama dàn xếp kết quả tại vòng loại VCS Mùa Hè 2022

Tiếp theo, trong thông báo được gửi đi từ ban tổ chức, không có thông tin nêu rõ về cá nhân cụ thể gây ra sai phạm của DNS Gaming. Đội tuyển này sau đó ngay lập tức phản hồi lại với ban tổ chức, tuy nhiên vẫn không nhận lại câu trả lời. Đây có thể là điều khiến đội tuyển DNS Gaming cảm thấy không hài lòng khi phía ban tổ chức không đưa ra bất kì bằng chứng cụ thể nào về vi phạm của đội tuyển.

Cuối cùng, phía DNS Gaming cũng cho biết thông báo xử phạt của ban tổ chức vòng loại VCS Mùa Hè 2022 khiến danh tiếng và uy tín của đội tuyển bị ảnh hưởng trầm trọng, nhất là khi những bằng chứng liên quan đến cáo buộc dàn xếp kết quả vẫn chưa được đưa ra. Nếu chứng minh được sai phạm của DNS Gaming, đại diện của đội tuyển này cũng cho biết sẽ chấp nhận án phạt cũng như xóa nội dung nói trên trên mạng xã hội cũng như các công cụ truyền thông khác.

Chưa rõ ai đúng ai sai trong vụ việc này nhưng phản hồi của đại diện DNS Gaming đang khiến cộng đồng đặt ra nhiều câu hỏi lớn về công tác tổ chức vòng loại VCS Mùa Hè 2022.

Tác giả
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account