lol-banner
Tất cả tin tức
SGB 1-0 AZE: Bước chạy đà hoàn hảo trước Lượt về MSI 2022
LoL2 năm trướcTieuThien

SGB 1-0 AZE: Bước chạy đà hoàn hảo trước Lượt về MSI 2022

Trận đấu cuối cùng Lượt đi của Saigon Buffalo là trận đấu với Team AZE – Đại diện của Nam Mỹ LLA.

Bất ngờ đã đến khi chiến công đầu thuộc về AZE, sau pha gank sớm từ Dimitry ngay ở cấp độ 2. Dường như điều này đã chọc giận Bầy trâu Đỏ, bởi kể từ lần nằm xuống đó, thế trận đã nằm hoàn toàn trong tay của các thành viên Saigon Buffalo.

Dần dà thế trận snowball của Saigon Buffalo được triển khai đầy mạnh mẽ. Trong khi đó, Team AZE chẳng thể làm tổn thương được Saigon Buffalo dù chỉ một chút.

Đến phút 15, chênh lệch về tiền đã lên tới 10 ngàn. Việc kiểm soát quá tốt các mục tiêu đã giúp các thành viên Saigon Buffalo hoàn toàn bóp nghẹt Team AZE từng chút một, còn với AZE, họ chẳng thể nào lấy lại thế trận, mà những Dimitry, Aloned hay 5kid đều không thể nào gây sát thương trong giao tranh, họ đành bất lực mà nhìn đoàn quân Saigon Buffalo đẩy 2 đường lính siêu cấp ở phút

SGB 1-0 AZE: Bước chạy đà hoàn hảo trước Lượt về

SGB 1-0 AZE: Bước chạy đà hoàn hảo trước Lượt về

Từ ngày đến MSI 2022, SGB đang thể hiện bộ mặt hết sức tích cực. Ngày gặp T1, dù thua, đại diện VCS vẫn để lại điểm nhấn với cặp bot. Đến 2 trận đấu tiếp theo, họ đem về chiến thắng thuyết phục. Quan trọng, SGB đang xếp thứ 2 bảng đấu, sáng cửa đi tiếp. 

Sắp tới, á quân VCS mùa Xuân 2022 sẽ chinh chiến ở lượt về. Ngày 15/5, đại diện Việt Nam đánh liên tiếp 3 trận. Trong đó, họ tái ngộ T1. Lịch thi đấu này gây áp lực không nhỏ lên SGB. Và sau tất cả, cổ động viên đều kỳ vọng đội tiếp tục giữ phong độ như thời gian qua.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account