lol-banner
Tất cả tin tức
Điểm mặt những anh tài sẽ góp mặt tại vòng Hỗn chiến MSI 2022
LoL2 năm trướcTieuThien

Điểm mặt những anh tài sẽ góp mặt tại vòng Hỗn chiến MSI 2022

Vậy là vòng loại thứ 1 của MSI 2022 đã kết thúc, hãy cùng điểm mặt lại những anh tài sẽ có mặt tại vòng Hỗn chiến từ các bảng đấu của kỳ MSI năm nay.

Cuộc chiến MSI sắp tới hứa hẹn sẽ vô cùng căng thẳng.

Bảng A: T1 và Saigon Buffalo

Đúng như những gì giới chuyên môn LMHT đánh giá về T1 tại bảng đấu A, họ vẫn tiếp tục duy trì mạch bất bại của mình kể từ sau khi giải đấu LCK mùa Xuân kết thúc. Các trận đấu của T1 đều không mất quá nhiều thời gian để kết thúc và đều chung một kịch bản là họ đều huỷ diệt các đối thủ một cách nhanh chóng.

Điểm mặt những anh tài sẽ góp mặt tại vòng Hỗn chiến MSI 2022

Được tham dự MSI năm nay dù chỉ là Á quân, cũng như không được đánh giá cao so với những DFM hay phần nào là AZE. Nhưng Saigon Buffalo đã chứng minh bản thân mình sau 2 năm xa cách khỏi giải đấu quốc tế. Cán địch vị trí top 2 chỉ sau T1, SGB chắc chắn là một đội tuyển có khả năng gây nhiều bất ngờ nhất tại vòng Hỗn Chiến lần này.

Bảng B: Royal Never Give Up và PSG Talon

Tham gia giải đấu dưới hình thức Online do không thể di chuyển đến Busan vì Covid-19, màn thể hiện của RNG vẫn đang rất tốt ở thời điểm hiện tại. Tuy dính vào những lùm xùm gần đây về Ping và những điều khác, buộc họ phải đánh lại 3 trận Lượt đi , nhưng RNG vẫn dễ dàng giành lấy hiệu số tuyệt đối để tiến vào vòng Hỗn chiến.

Đại diện khu vực PCS – PSG Talon gặp khá nhiều trắc trở để có được tấm vé vào vòng tiếp theo. Với hiệu số 3W – 3L gần như bằng 2 đội tuyển đứng chót, PSG sẽ cần phải làm nhiều hơn nếu như muốn tiếp tục ở lại với MSI.

Bảng C: G2 Esports và Evil Geniuses

Điểm mặt những anh tài sẽ góp mặt tại vòng Hỗn chiến MSI 2022

Bảng đấu duy nhất chỉ có 3 đội tuyển cạnh tranh với nhau. Đại chiến EU – NA đã diễn ra đến 4 lần chỉ sau 6 ngày thi đấu. Kết quả ở bảng đấu không quá khó đoán khi mà G2 hoàn toàn “out-trình” 2 đội còn lại. Với thành tích 8W – 0L và tính cả thành tích từ giải đấu LEC, G2 đang có chuỗi 20 trận thắng liên tục.

Góp mặt ở tấm vé thứ 2, Evil Geniuese đã không thể hiện được gì nhiều tại vòng bảng vừa rồi. Tuy được kỳ vọng sẽ đánh bại EU trong lần tái đấu này, EG vẫn khiến người hâm mộ phải thất vọng với thành tích 4W – 4L. Trong số các trận đấu của EG, họ đã để thua G2 đến 4 sau 6 ngày thi đấu.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account