lol-banner
Tất cả tin tức
Tổng kết ngày thi đấu đầu tiên bộ môn LMHT của Đoàn thể thao Vietnam: Huỷ diệt và out trình.
LoL2 năm trướcTieuThien

Tổng kết ngày thi đấu đầu tiên bộ môn LMHT của Đoàn thể thao Vietnam: Huỷ diệt và out trình

Đúng như nhận định của giới mộ điệu về giải đấu lần này, ĐTQG Việt Nam đã khiến cho các đối thủ ở bảng B phải thực sự khiếp sợ về sức mạnh của mình.

Nếu như ở trận đấu đầu tiên phải cần 20 phút để có thể kết thúc trận đấu, thì 3 trận đấu sau đó gặp lại Lào và Malaysia, các chàng trai Việt Nam dễ dàng huỷ diệt các đối thủ.

Tổng kết ngày thi đấu đầu tiên bộ môn LMHT của Đoàn thể thao Vietnam: Huỷ diệt và out trình.

Trận đấu thứ 2 của ĐTQG Việt Nam gặp Lào, mạng hạ gục liên tục có cho đại diện của Việt Nam, khi chỉ sau 9 phút, chúng ta đã có 13 mạng hạ gục. Đơn giản và huỷ diệt là những từ mà ta có thể nói về trận đấu này. Nhà chính của Lào phát nổ sau chỉ 15p thi đấu.

Bước sang cuộc tái đấu với Malaysia, dù với những vị tướng thú vị như Zed của Kirino hay Vi trong tay QasPieL. Nhưng chỉ có chừng đó khiến ta bất ngờ về ĐTQG Malaysia, Việt Nam tiếp tục chiến thuật băng trụ quen thuộc và liên tục gặt về những điểm hạ gục. Thế trận áp đảo được thể hiện qua việc chỉ sau 17p ta đã có đường lính siêu cấp nhờ pha macro của các thành viên Việt Nam. Dù Malaysia đã ngoan cường chống cự, nhưng 20p là khoảng thời gian tương tự lượt đi mà họ có thể cầm cự được.

Tổng kết ngày thi đấu đầu tiên bộ môn LMHT của Đoàn thể thao Vietnam: Huỷ diệt và out trình.

Đến ván đấu thủ tục với Lào, mọi thứ còn đơn giản hơn. Lào vỡ trận quá nhanh chóng trước sức ép khủng khiếp từ Levi và những người bạn. Sự áp đảo còn được thể hiện qua số điểm hạ gục, khi chỉ 14p mà chúng ta đã có tới 27 điểm hạ gục, còn nhà chính của Lào thì nổ tung.

Ngày mai, Việt Nam sẽ gặp Singapore tại trận Bán kết 2.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account