lol-banner
Tất cả tin tức
Bại trận trước RNG, LCK lập đội “cố vấn online” để T1 phục thù?
LoL2 năm trướcTieuThien

Bại trận trước RNG, LCK lập đội “cố vấn online” để T1 phục thù?

T1 đã thất bại trước RNG và họ bất ngờ nhận được sự hỗ trợ đến từ LCK.

Tại MSI 2022, NHM đặc biệt quan tâm đến cặp đối đầu giữa T1 và RNG. Cuối cùng, trận đại chiến LPL - LCK đã diễn ra đúng như những gì khán giả kỳ vọng. Cả 2 đội đều cống hiến những màn thể hiện vô cùng mãn nhãn. T1 có cho mình 1 đội hình đẩy lẻ tốt, hoạt động độc lập mạnh nên có giai đoạn đầu và giữa trận vô cùng hoàn hảo. Ngoài ra, Faker cũng thể hiện kinh nghiệm dày dạn khi đọc tình huống rất tốt và cùng các đồng đội trẻ trải qua thời gian đầu trận có thể nói là "như mơ".

Bại trận trước RNG, LCK lập đội “cố vấn online” để T1 phục thù?

Nhưng khi các thành viên của RNG, đặc biệt là GALA đã chẳng những không phải nằm xuống bất kỳ lần nào mà còn có rất nhiều mạng hạ gục, thì thế trận dần trôi xa khỏi tầm tay các tuyển thủ T1. Kết quả thì có lẽ ai cũng đã đoán được khi chứng kiến GALA hủy diệt Faker và các đồng đội. Trận đại chiến LPL - LCK kết thúc và T1 lại thất bại lần nữa trước 1 đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho chức vô địch MSI 2022.

Sau thất bại này, cộng đồng NHM LCK đã có những lời chỉ trích nặng nề hướng tới các thành viên của T1. Rất nhiều ý kiến có phần lăng mạ với xạ thủ Gumayusi, thậm chí họ còn kêu gọi BHL của T1 đưa Viper về ngay sau MSI để thay thế cho chàng xạ thủ trẻ tuổi này. Một số ý kiến còn mỉa mai T1 nên cảm thấy may mắn khi Asian Games 2022 đã bị tạm hoãn vì nếu cứ thi đấu như thế này chỉ làm “mất mặt” LCK.

Bại trận trước RNG, LCK lập đội “cố vấn online” để T1 phục thù?

Rõ ràng, thất bại của T1 trước đại kình địch RNG khiến cho NHM khó có thể nuốt trôi. Theo nhiều nguồn tin từ Hàn Quốc, ngay sau trận thua này, LCK đã tiến hành thành lập “Liên minh Huấn luyện viên” để hỗ trợ cho T1 ở chặn đường còn lại tại MSI. Tổ chức này có nhiệm vụ phân tích đối thủ, tư vấn chiến thuật để T1 hoàn thành mục tiêu đoạt chức vô địch MSI trên sân nhà.

Chưa rõ thực hư nguồn tin trên ra sao, tuy nhiên rất khó để chuyện này có thể xảy ra. Vì trong quá khứ, nội bộ tuyển thủ của T1 đã từng gây sức ép khiến cho các HLV của mình phải từ chức sau những kết quả không như mong đợi.

Do đó, để họ hài lòng với đội ngũ ‘cố vấn online” nói trên sẽ là rất khó. Nhưng dù sao, T1 cũng đã chắc suất bước tiếp vào vòng sau và chắc chắn các fan của họ cũng hy vọng rằng, Faker và các đồng đội sẽ sớm trở lại phong độ đã đưa họ lên ngôi vô địch LCK Mùa Xuân 2022 vừa qua.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account