lol-banner
Tất cả tin tức
Nhìn lại hành trình của SGB tại MSI 2022
LoL2 năm trướcTieuThien

Nhìn lại hành trình của SGB tại MSI 2022

SGB đã khép lại hành trình của mình tại MSI 2022 sau thất bại trước T1.

 

Nhìn hành động nén lại sân khấu để vỗ tay của Faker cũng đủ biết rằng đại diện của VCS đã có một giải đấu đáng nhớ đến thế nào.

Nhìn lại hành trình của SGB tại MSI 2022

Như vậy, hành trình của SGB tại MSI 2022 đã chính thức khép lại sau thất bại trước T1 ở lượt trận cuối cùng vòng Hỗn Chiến. Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng có những cảm xúc tiếc nuối cho đại diện của VCS vì họ đã có tinh thần chiến đấu quật cường và thành công trong việc mang thương hiệu Việt Nam một lần nữa trở lại đấu trường quốc tế.

Cần phải nhớ trước khi giải đấu diễn ra, SGB không được đánh giá quá cao vì là đội á quân duy nhất góp mặt ở giải đấu cho các đội vô địch này. Tuy vậy, trong lần đầu tiên chạm trán, SGB đã khiến T1 bất ngờ với những pha thi đấu chủ động. Các chàng trai Việt Nam đã có một giai đoạn đầu ấn tượng nhưng sự chênh lệch trình độ đã không giúp họ có được chiến thắng.

Nhìn lại hành trình của SGB tại MSI 2022

Những tưởng trận thua này sẽ khiến cho đại diện của VCS nản bước thì ở 4 trận đấu sau đó với 2 đối thủ là DFM và AZE, “Bầy trâu” đã thể hiện được phong độ ấn tượng và đánh bại cả hai đối thủ của mình. Qua đó, hiên ngang bước tiếp vào vòng 6 đội mạnh MSI với thành tích 4-2. Đáng chú ý, ở trận đấu quyết định gặp DFM, SGB đã bị đối phương dẫn trước trong suốt ván đấu, tuy nhiên sự bình tĩnh trong các pha giao tranh của BeanJ và Shogun đã giúp cho đại diện của VCS lật ngược ván cờ và có được chiến thắng.

Nhìn lại hành trình của SGB tại MSI 2022

Đạt được mục tiêu đề ra, SGB thi đấu tại vòng Hỗn Chiến với tinh thần không còn gì phải mất. Họ đã phô ra cho cả thế giới thấy lối đánh “khát máu” của VCS cho dù đối thủ có là ai đi chăng nữa. Tất nhiên, lối chơi đó khiến cho họ nhận về liên tiếp 6 thất bại trước những đối thủ mạnh hơn. Nhưng ở 3 trận đấu cuối cùng của mình, Froggy và các đồng đội đã thành công khi đánh bại “những người con xa xứ” G2 và “gã hàng xóm” PSG, để rời giải trong tư thế ngẩng cao đầu.

Nhìn lại hành trình của SGB tại MSI 2022

Thực chất, nếu may mắn hơn, SGB đã có thể có được chiến thắng trước RNG khi đã có được thế trận tốt trước nhà vua của LPL. Song, sự nôn nóng của các tuyển thủ non trẻ đã khiến cho “Bầy trâu” không tạo nên được địa chấn. Dù vậy, như đã đề cập ở trên, SGB đã để lại cho khán giả quốc tế những ấn tượng vô cùng đặc biệt thông qua giải đấu lần này. Quan trọng hơn, những nỗ lực của họ đã giúp cho VCS có được 2 suất tham dự CKTG vào tháng 8 tới đây.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account