lol-banner
Tất cả tin tức
SaiGon Phantom liên tiếp nổ bom tấn sau Sea Games 31
LoL2 năm trướcTieuThien

SaiGon Phantom liên tiếp nổ bom tấn sau SEA Games 31

Tối ngày 4/6, fanpage chính thức của SGP post lên dòng thông báo SGP. ProE bằng 8 dãy số tương ứng với các ký tự theo hệ mã nhị phân như thông điệp công bố rằng họ đã chiêu mộ được "Kẻ kiến tạo vĩ đại" về team.

SaiGon Phantom liên tiếp nổ bom tấn sau Sea Games 31

Sau kết quả giành HCB không được như kỳ vọng tại Sea Games 31, SGP nhận thấy điểm yếu của bản thân mình ở phần chiến thuật là cố hữu. SGP đã chào đón một nhân tố kinh nghiệm như ProE để củng cố lại thiếu sót này. Trợ thủ từng 2 lần vô địch Thế giới từng là bộ não chiến thuật của Team Flash 2019 cùng với HLV Harvin là người ghi chép và đốc thúc lại tinh thần từng thành viên. Chưa rõ vai trò cụ thể của chàng trai Hà Nội tại SaiGon Phantom là như thế nào nhưng bên cạnh vai trò cố vấn, anh còn có thể bổ sung yếu tố kinh nghiệm cho người chàng sinh viên Luật - Khoa ở vị trí tầm nhìn của cả đội.

SaiGon Phantom liên tiếp nổ bom tấn sau Sea Games 31

Bên cạnh khía cạnh nhân sự, SGP còn nhận được sự quan tâm đồng hành của các nhãn hàng. Họ là đội Liên Quân Việt Nam đầu tiên được một thương hiệu thời trang tài trợ trang phục áo đấu: Kamito. Đây là thương hiệu nổi tiếng trong nước xuất hiện tài trợ áo đấu cho các đội lớn tại Vleague như Topenland Bình Định, SHB Đà Nẵng... Cùng với đó là Secretlab thương hiệu ghế gaming cao cấp cho các game thủ, SGP được thêm một khoản đầu tư thương hiệu này. Trước đó là POPS Esports - nền tảng, mạng lưới sáng tạo nội dung cho các gamer lớn nhất Việt Nam hay xa hơn là snack khoai tây Swing đã hỗ trợ và góp tên trên thương hiệu của Swing Phantom những năm 2018.

Có thể nói hình ảnh và thương hiệu của SGP đã được nâng tầm hẳn lên sau kỳ đại hội Đông Nam Á vừa rồi. Những khoảng tài trợ và đầu tư như này đã góp phần giúp cho Sài Gòn Phantom tựa tin kích nổ bom tấn chuyển nhượng như mới đây. Liệu rằng những sự tiếp sức này khiến cho SaiGon Phantom lần đầu lên đỉnh thế giới?

Tác giả
Các đội liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account