lol-banner
Tất cả tin tức
LMHT: Các Sát Thủ hứa hẹn sẽ quay trở lại mạnh mẽ sau bản cập nhật 12.11

LMHT: Các Sát Thủ hứa hẹn sẽ quay trở lại mạnh mẽ sau bản cập nhật 12.11

Bản cập nhật 12.11 đang mang đến nhiều sự điều chỉnh đối với các trang bị sát lực, giúp sức mạnh của các Sát Thủ được cải thiện đáng kể.

12.10 là phiên bản đánh dấu sự biến mất của nhóm tướng Sát Thủ khi những điều chỉnh ở phiên bản này khiến cho những con bài như Zed hay Talon ít nhiều giảm đi sức mạnh trong những tình huống dồn sát thương. Tuy vậy, các tín đồ của Sát Thủ sẽ không cần quá lo lắng khi Riot đã "bù đắp" với hàng loạt sự điều chỉnh trong bản cập nhật 12.11.

LMHT: Các Sát Thủ hứa hẹn sẽ quay trở lại mạnh mẽ sau bản cập nhật 12.11

Trong đợt cập nhật lần này, hầu hết các trang bị trấn phái của Sát Thủ như Nguyệt Đao hay Kiếm Ác Xà đều được cải thiện về mặt chỉ số. Ngoài ra, các tướng Sát Thủ với lối lên đồ SMPT cũng sẽ được hưởng lợi từ bản cập nhật 12.11 khi những trang bị như Lưỡi Hái Bóng Đêm hay Đai Tên Lửa Hextech cũng được cải thiện chỉ số SMPT lẫn xuyên kháng phép.

Riot Truexy cũng đã đưa ra những nhận định của mình về những thay đổi đối với các tướng Sát Thủ trong bản 12.11. Truexy cho biết khả năng đe dọa kẻ địch với những tình huống dồn sát thương của các Sát Thủ tỏ ra không mấy hiệu quả sao những chỉnh sửa tại bản 12.10. Chính vì vậy mà trong bản cập nhật tới, đội ngũ phát triển của Riot quyết định đưa các Sát Thủ quay trở lại meta với việc tăng sức mạnh cho hàng loạt trang bị sát lực.

Những điều chỉnh nói trên từ phía Riot được cho là hoàn toàn hợp lí trong bối cảnh tỉ lệ thắng lẫn tỉ lệ chọn của các tướng Sát Thủ trong meta 12.10 là không quá ấn tượng. Việc tăng sức mạnh trong bản 12.11 hứa hẹn sẽ đưa các Sát Thủ quay trở lại, đồng thời cũng sẽ gây ra nhiều những sự xáo trộn trong meta sắp tới. 

Tác giả
mikey-avatar
Nguyễn Việt "Mikey" ThôngNgười chơi kỳ cựu rank sắt trong Valorant!

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account