lol-banner
Tất cả tin tức
"Lính đánh thuê của Hàn Quốc" ở đâu trong line-up các đội LPL trước giải mùa Hè 2022?
LoL2 năm trướcTieuThien

"Lính đánh thuê của Hàn Quốc" ở đâu trong line-up các đội LPL trước giải mùa Hè 2022?

Cùng điểm qua những gương mặt nổi trội đến từ Hàn Quốc đang thi đấu tại LPL.

Chỉ còn một thời gian ngắn nữa thôi, LPL Mùa Hè 2022 sẽ chính thức khởi tranh. Nếu LPL Mùa Xuân 2022 đa phần sẽ là cơ hội để các tuyển thủ làm quen với đồng đội mới, lối chơi mới thì LPL Mùa Hè 2022 sẽ quan trọng hơn rất nhiều. Bởi lẽ, sau LPL Mùa Hè 2022 sẽ là CKTG 2022. Với chức vô địch MSI 2022, gần như chắc chắn LPL sẽ giữ được 4 suất tham dự giải đấu quốc tế lớn nhất làng LMHT này.

"Lính đánh thuê của Hàn Quốc" ở đâu trong đội hình các đội LPL trước giải mùa Hè 2022?

Theo công bố từ BTC, LPL Mùa Hè 2022 sẽ chính thức trở lại vào ngày 10/6 tới. Dĩ nhiên, các đội tuyển cũng đã chốt cho mình đội hình thi đấu trước khi bước vào chiến dịch. Nhưng thị trường chuyển nhượng vẫn chưa đến thời hạn đóng cửa, do đó các đội vẫn có quyền thay đổi nhân sự trong thời gian sắp tới.

Và cũng như mọi mùa giải, các đội tuyển LPL thường xuyên có những tuyển thủ Hàn Quốc trong đội hình để tăng cường sức mạnh của mình. Các tuyển thủ xứ sở Kim chi luôn là những lính đánh thuê chất lượng của các đội tuyển LPL. Nhưng ở mùa xuân vừa qua, không có bất kì tuyển thủ người Hàn nào lọt vào đến trận chung kết.

Có thể nhận định rằng Viper chính là một trong những tuyển thủ Hàn Quốc để lại ấn tượng nhiều nhất ở mùa giải vừa qua. Nhưng đội tuyển EDG của anh đã không thể đánh bại được WBG của TheShy, qua đó dừng bước sớm ở play-off. Chắc chắn ở mùa Hè này, anh sẽ nỗ lực hết mình để đưa EDG đến với CKTG và nuôi hy vọng bảo vệ thành công ngôi vô địch.

"Lính đánh thuê của Hàn Quốc" ở đâu trong đội hình các đội LPL trước giải mùa Hè 2022?

Ngoài ra, Rookie cũng chính là đầu tàu đưa V5 vào đến trận chung kết. Thất bại RNG sẽ là đội lực để anh cố gắng hơn trong mùa giải này. Dĩ nhiên, sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến knight của TES và TheShy của WBG. Cả hai tuyển thủ này đều đóng vai trò quan trọng trong đội hình của các đội tuyển mà họ khoác áo. Ngoài ra, LPL còn sở hữu những ‘lính đánh thuê’ chất lượng khác như JDG Canabi, FPX Clid, hay LNG Tarzan. Tất cả những cái tên này sẽ tạo ra một cuộc cạnh tranh quyết liệt tại LPL Mùa Hè 2022.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account