GosuGamers
Tất cả tin tức
LMHT: Sau Olaf và Taliyah, Sivir sẽ là vị tướng tiếp theo nhận được chỉnh sửa
LoL2 năm trước

LMHT: Sau Olaf và Taliyah, Sivir sẽ là vị tướng tiếp theo nhận được chỉnh sửa

Sivir chính là cái tên tiếp theo được Riot Games nhắm đến trong việc chỉnh sửa bộ kĩ năng nhằm tăng độ hiệu quả của vị tướng này.

Mùa giải 2022 đánh dấu việc Riot thực hiện rất nhiều bản mini-rework về mặt kĩ năng của nhiều vị tướng nhằm giúp chúng có thể mang lại hiệu quả hơn đối với người chơi. Thực tế cho thấy, những con bài như Ahri hay Olaf sau khi được chỉnh sửa đều nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người chơi, giúp cho tỉ lệ chọn của các vị tướng này trong xếp hạng đơn tăng lên đáng kể. Chưa dừng lại ở đó, Riot Games mới đây đã chính thức xác nhận Sivir sẽ là vị tướng tiếp theo được chỉnh sửa bộ kĩ năng.

Theo thống kê từ U.GG, Sivir đã trở thành một trong những Xạ Thủ ít được sử dụng nhất khi chỉ có vỏn vẹn 1,7% tỉ lệ chọn trên toàn thế giới tính tức rank Bạch Kim trở lên. Sivir là vị tướng hoàn toàn không hề bị cấm ở các trận đấu, mặc dù vậy cô nàng vẫn sở hữu tỉ lệ thắng khá ấn tượng với 49,3% trong 12.000 trận đã chơi.

Ở đấu trường chuyên nghiệp, Sivir cũng tỏ ra "mất hút" khi trong hơn hai năm vừa qua, cô chỉ được lựa chọn thi đấu 29 lần trong 4 giải đấu lớn là LCK, LPL, LEC và LCS. Đây là điều không quá khó hiểu khi ở khu vực Đường Dưới, những Xạ Thủ khác sở hữu lối chơi nhanh và mạnh như Jinx hay Ahphelio liên tục thống trị meta, khiến Sivir hoàn toàn không được trọng dụng ở vị trí này.

LMHT: Sau Olaf và Taliyah, Sivir sẽ là vị tướng tiếp theo nhận được chỉnh sửa

 

Rất có thể trong lần chỉnh sửa này, Riot Games sẽ thay đổi bộ kĩ năng của Sivir theo hướng biến cô nàng này thành một Xạ Thủ có lối chơi mạnh mẽ hơn thời điểm hiện tại nhằm giúp Sivir có thể cạnh tranh với những đồng nghiệp cùng chiến tuyến khác. Tuy vậy, chúng ta vẫn phải chờ thêm để biết chính xác liệu Riot sẽ làm gì với vị tướng này.

Tác giả
mikey-avatar
Nguyễn Việt "Mikey" ThôngNgười chơi kỳ cựu rank sắt trong Valorant!

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account