GosuGamers
Tất cả tin tức
LMHT: Liệu bạn đã biết đến nhiệm vụ ẩn của Bel'Veth?
LoL2 năm trước

LMHT: Liệu bạn đã biết đến nhiệm vụ ẩn của Bel'Veth?

Phát hiện này được người chơi khám phá ra sau khi đạt được mốc 30 điểm hạ gục trong 1 game đấu với Bel'Veth.

Bel'Veth - Nữ Chúa Hư Không đã chính thức cập bến LMHT trước nhiều sự mong đợi từ người chơi. Chỉ sau một thời gian xuất hiện, tỉ lệ thắng của vị tướng này đã được cải thiện đáng kể khi game thủ dần làm quen với lối chơi cũng như bộ kĩ năng của con bài này. Tuy nhiên có một điều mà chắc hẳn nhiều game thủ sẽ không phát hiện ra, đó là việc Bel'Veth tồn tại một nhiệm vụ ẩn trong mỗi game đấu.

LMHT: Liệu bạn đã biết đến nhiệm vụ ẩn của Bel'Veth?

Người chơi LMHT vốn đã không quá xa lạ gì với những tương tác đặc biệt liên quan đến giữa các vị tướng trong LMHT. Chẳng hạn như việc Kha'Zix đối đầu với Rengar, Senna - Thresh hay Ashe - Lissandra. Chính mối thâm thù trong cốt truyện đã giúp những vị tướng này sở hữu câu thoại hoặc một tính năng riêng biệt khi đối đầu với kẻ thù của mình ở phía bên kia chiến tuyến. Bel'Veth dường như cũng tồn tại tính năng đặc biệt này, tuy nhiên không phải người chơi nào cũng biết về điều đó.

Một game thủ mới đây đã phát hiện ra khi đạt đủ 30 điểm hạ gục với Bel'Veth, một loại thông báo sẽ xuất hiện cho biết rằng anh ta đã hoàn thành nhiệm vụ bí mật, và mọi thứ sẽ "trôi vào cõi vĩnh hằng". Thông tin này khiến cho nhiều game thủ sửng sốt, bởi không phải ai cũng đã từng chứng kiến tương tác đặc biệt này với Bel'Veth trong trò chơi.

Một số ý kiến cho rằng dòng thông báo nói trên có thể xuất hiện khi đạt đủ 30 điểm hạ gục, hoặc bạn là người có số mạng hạ gục nhiều nhất trong game đấu đó. Thậm chí nhiều ý kiến cho biết chính Kai'Sa là mấu chốt của dòng thông báo bí ẩn này khi game thủ sử dụng Bel'Veth và hạ gục cô ta. Có lẽ Riot Games đang muốn để cho người chơi tự khám phá những tương tác hay ho với Bel'Veth - Nữ Chúa Hư Không.

Tác giả
mikey-avatar
Nguyễn Việt "Mikey" ThôngNgười chơi kỳ cựu rank sắt trong Valorant!

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account