lol-banner
Tất cả tin tức
GEN 2-0 HLE; DRX 2-0 BRO: Chiến thắng dễ cho các ông lớn.
LoL2 năm trướcTieuThien

GEN 2-0 HLE; DRX 2-0 BRO: Chiến thắng dễ cho các ông lớn

Đến với LCK ngày tiếp theo, chúng ta được chứng kiến sự áp đảo của các ông lớn, khi Gen.G dễ dàng có chiến thắng trước HLE, còn DRX tuy có hơi khó khăn một chút, nhưng vẫn giành được chiến thắng tuyệt đối.

GEN 2-0 HLE: Áp đảo ở mọi vị trí.

GEN 2-0 HLE; DRX 2-0 BRO: Chiến thắng dễ cho các ông lớn.

Cặp trận đấu đầu tiên của ngày là cuộc đấu giữa Gen.G và Hanwha Life Esports. Đúng như nhận định của giới mộ điệu, GEN với những Chovy, Ruler, Peanut đã dễ dàng áp đảo HLE chỉ sau 2 ván đấu.

Ván 1, việc Doran được HLE chăm sóc quá kĩ đã giúp cho nửa dưới của GEN đánh thoải mái hơn, những Chovy hay Peanut đều làm rất tốt việc gây sát thương trong giao tranh, chiến thắng dễ dàng cho GEN đến chỉ sau 24 phút.

Sang ván 2, mọi chuyện còn dễ dàng hơn cho đoàn quân GEN, khi Viego trong tay Peanut và Azir trong tay Chovy quá xanh xao, dẫu Doran vẫn thi đấu dưới sức. nhưng điều đó vẫn không thể cản được chiến thắng cho GEN sau 31 phút.

 

DRX 2-0 BRO: Thất bại thứ 2 của Ngài Morgan và đồng đội.

GEN 2-0 HLE; DRX 2-0 BRO: Chiến thắng dễ cho các ông lớn.

Ván đấu thứ nhất là điển hình cho lối đánh của LCK, không có nhiều điểm hạ gục, 2 đội đán chậm rãi và ru ngủ. Phút 29, UmTi nằm xuống, DRX chớp lấy cơ hội có được con Baron, và cả linh hồn rồng Nước ngay sau đó. Không qua khó khăn để DRX dứt điểm ván đấu sau 41 phút.

Đến ván thứ 2, hai đội lại tiếp tục lối chơi ru ngủ, thế trận không khác gì so với ván 1. Phút 33, BRO tranh chấp rồng thành công, có được một pha giao tranh thắng lợi, tuy nhiên ngay sau đó họ lại mất 2 người trong một tình huống rush Baron bất thành, và DRX lại là đội có được nó. Sau đó toàn bộ đội hình BRO phải nằm lại tại hang rồng. Tận dụng lợi thế linh hồn Rồng, DRX kết thúc ván đấu sau 40 phút.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account