GosuGamers
Tất cả tin tức
T1 2-1 KT; DK 2-0 LSB: T1 thắng nhọc, DK bám sát top đầu
LoL2 năm trước

T1 2-1 KT; DK 2-0 LSB: T1 thắng nhọc, DK bám sát top đầu

Ngày thi đấu tiếp theo của LCK là hai trận đấu giữa T1 và KT, trong khi DK chạm trán LSB.

T1 2-1 KT

T1 2-1 KT; DK 2-0 LSB: T1 thắng nhọc, DK bám sát top đầu

Ván đấu đầu tiên, Keria mang Camille xuống vị trí Hỗ trợ, còn Faker lựa chọn Kassadin cho mình. Tuy vậy, việc lựa chọn Kassadin cũng như cặp đôi Kalista - Camille đường dưới của đã không phát huy hiệu quả khi lượng sát thương giai đoạn giữa trận của họ quá thiếu hụt. T1 liên tiếp để thua các giao tranh và dần dần thế trận thuộc về KT. Chiến thắng cuối cùng thuộc về Rascal và đồng đội sau 32 phút.

Bước sang ván 2, KT đã nắm rất nhiều lợi thế về điểm hạ gục cũng như mục tiêu lớn. Tuy nhiên, T1 vẫn có thể giữ lượng tiền chênh lệch ở mức gần như là ngang bằng. Tới khi các giao tranh lớn nổ ra, T1 với khả năng giao tranh cực tốt của các tuyển thủ cùng với việc sở hữu tới 3 nguồn sát thương đã thành công đem về chiến thắng, cân bằng tỷ số 1-1.

Đến ván 3 quyết định, T1 thể hiện khả năng đi đường cực kì tốt của mình. Tuy nhiên tới giữa game, KT lại thể hiện khả năng bắt lẻ tốt của mình khi liên tục khai thác vào các vị trí của T1. Lợi thế càng ngày càng lớn cho KT khi họ đã kéo trở lại được ván đấu từ thế thua. Mặc dù vậy, T1 đã thành công kéo ván đấu thành công tới giai đoạn cuối trận để hai xạ thủ của họ có đủ trang bị và kết thúc trận đấu bằng khả năng giao tranh của mình. Chiến thắng nhọc nhằn cho nhà ĐKVĐ sau 45 phút thi đấu.

DK 2-0 LSB

T1 2-1 KT; DK 2-0 LSB: T1 thắng nhọc, DK bám sát top đầu

Ở ván 1 là một khởi đầu vô cùng chậm rãi cho DK, dẫu vậy, chiến thắng vẫn thuộc về họ sau liên tiếp những pha giao tranh thắng lợi, còn LSB luôn thể hiện bộ mặt yếu kém của mình xuyên suốt ván đấu.

Tình hình ở ván 2 cũng không khá khẩm hơn là bao, nếu không muốn nói là tương tự. Vẫn lối đánh chậm mà chắc, DK dễ dàng kết liễu một LSB quá non nớt để mang về chiến thắng 2-0 cho mình.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account