lol-banner
Tất cả tin tức
Tại sao V5 được gọi là đội tuyển may mắn nhất LPL?
LoL2 năm trướcTieuThien

Tại sao V5 được gọi là đội tuyển may mắn nhất LPL?

V5 Esports đã có màn lột xác ngoạn mục trong mùa giải 2022.

Ở LPL Mùa Xuân 2022, V5 Esports đã khiến cho người hâm mộ LMHT Trung Quốc cảm thấy bất ngờ sau hành trình của họ tại vòng bảng. Sự ổn định đến kinh ngạc của đội tuyển này trên đôi cánh của Rookie và Karsa đã giúp họ ngự trị ở đầu bảng trong khoảng thời gian dài, bất chấp sự bám đuổi quyết liệt của những đội tuyển khác. Dù không thể lên ngôi vô địch, nhưng V5 đã gây được ấn tượng to lớn với giới chuyên môn và người hâm mộ.

Tại sao V5 được gọi là đội tuyển may mắn nhất LPL?

Bước vào mùa giải mới, V5 tiếp tục được kì vọng sẽ là ứng viên sáng giá cạnh tranh ngôi vô địch. Để rồi, hiện tại, đội đang thể hiện phong độ không tồi. Đáng nói hơn, thiếu chủ chốt Rookie, V5 vẫn dễ dàng càn quét mọi đối thủ.

Truyền thông Trung Quốc nhận xét rằng, V5 chính là đội tuyển lột xác nhanh nhất trong số các đội tuyển LPL. Đây cũng là điều dễ hiểu khi họ đã đi đúng hướng với những bản hợp đồng chất lượng như Rookia và Karsa. Còn nhớ thời điểm cuối 2021, V5 từng được đồn đoán có nguy cơ tan rã bởi họ không mua được bất cứ game thủ nào. Thế mà bây giờ, họ đã trở thành một trong những đội tuyển thu hút nhân lực nhất.

Tại sao V5 được gọi là đội tuyển may mắn nhất LPL?

Ở phiên chợ Hè vừa qua, V5 công bố một thương vụ mới. Trong thời gian Rookie chưa trở lại, Dream sẽ thay thế anh trong vai trò đường giữa. Và ngay lập tức, tân binh V5 gây chú ý với tài năng xuất sắc. Không chỉ đem về MVP, anh còn được vinh danh “Tân binh xuất sắc nhất LPL” tuần 1 và 2.

Tại sao V5 được gọi là đội tuyển may mắn nhất LPL?

Chỉ trong vòng 1 năm, V5 đã có tới 5 bản hợp đồng chất lượng và giúp cho đội tuyển đi lên theo chiều thẳng đứng. Rõ ràng, nếu cứ tiếp tục giữ được phong độ như ở thời điểm hiện tại, đội tuyển này trở thành đối thủ đáng gờm trong cuộc đua tới ngôi vương LPL Mùa Hè 2022 hay xa hơn là CKTG 2022.

Tác giả
Các đội liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account