lol-banner
Tất cả tin tức
Kết quả bình chọn về “đội tuyển bị ghét nhất LPL” đã được hé lộ
LoL2 năm trướcTieuThien

Nhà vua MSI bị ghét nhất LPL

Kết quả bình chọn về “đội tuyển bị ghét nhất LPL” đã được hé lộ

Có thể nói, MSI 2022 dù đã qua lâu nhưng người hâm mộ LPL luôn rất thích bàn tán về chức vô địch đó của RNG. Bởi lẽ, nhà vua của LPL đã đánh bại đội tuyển được đánh giá mạnh nhất là T1 trong trận chung kết, qua đó khẳng định vị thế của “Thiên triều” trong làng LMHT chuyên nghiệp. Rõ ràng, chiến tích của RNG khiến cho các fan của LPL cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ và tự hào.

Trong lịch sử, RNG là đội tuyển có “tuổi thọ” lâu đời nhất tại LPL. Và trong hành trình đã qua của mình, đội tuyển này luôn được xem là lá cờ đầu của Trung Quốc ở đấu trường quốc tế. Quan trong hơn, ở thời điểm hiện tại đội tuyển này chủ trương sử dụng 100% game thủ nội địa. Đã vậy, tất cả đều là dàn sao tài năng, đình đám.

Nhà vua MSI bị ghét nhất LPL

Thế nhưng, mới đây, “con cưng” LMHT xứ Trung lại nhận về tin tức vô cùng đáng buồn. Cụ thế, Douban (một trang uy tín của Trung Quốc) mở cuộc bầu chọn “Đội tuyển bị ghét nhất LPL”. Có hơn 1 nghìn người tham gia.

Và kết quả cuối cùng, RNG không được lòng cổ động viên LPL nhất. Nhà vua MSI 2022 đem về 609 phiếu bầu, chiếm 67%. Con số này rõ ràng rất áp đảo cùng như có sức thuyết phục cao. Theo Sohu, đây cũng là điều khó trách khỏi. Một đại diện được yêu thích nhất thì cũng sẽ kéo theo nhiều anti fan.

Nhà vua MSI bị ghét nhất LPL

Cái tên “bị ghét” sau RNG là đội tuyển EDG – đội cũng đã có những thành tích đáng ngưỡng mộ tại đấu trường quốc tế. Số phiếu bầu cho EDG là 83, chiếm 9% trên tổng số phiếu. TES về thứ 3 trong danh sách này. Á quân LPL bị 61 người ghét, chiếm 7%.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account