lol-banner
Tất cả tin tức
Người cũ nói gì sau khi hủy diệt chuỗi bất bại của T1?
LoL2 năm trướcTieuThien

Người cũ nói gì sau khi hủy diệt chuỗi bất bại của T1?

Xạ thủ Teddy đã có những chia sẻ thú vị sau khi cắt đứt thành công chuỗi 24 trận toàn thắng của T1.

Kết thúc tuần 2 của LCK Mùa Hè 2022, T1 đã phá kỷ lục bất bại dài nhất lịch sử LCK sau chiến thắng trước DWG KIA. Chính vì vậy mà các khán giả và cả các chuyên gia đều dự đoán vào một chiến thắng 2-0 của T1 trước KDF, đội tuyển ngụp lặn ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng LCK với một phong độ thiếu ổn định.

Người cũ nói gì sau khi hủy diệt chuỗi bất bại của T1?

Dẫu vậy, trong một ngày thăng hoa, Teddy và các đồng đội đã chứng minh họ không phải đối thủ dễ bị bắt nạt. Dù nhanh chóng nhận thất bại trong ván 1, nhưng KDF đã phá hủy nhà chính của nhà ĐKVĐ LCK, qua đó giành được chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-1. Chiến thắng này còn chấm dứt chuỗi 24 trận thắng liên tiếp của binh đoàn áo đỏ tại LCK.

Sau trận đấu, Teddy – xạ thủ của KDF và cũng là người cũ của T1 đã thừa nhận bản thân cảm thấy rất hạnh phúc khi cắt đứt thành công chuỗi trận thắng của Faker và các đồng đội.

Người cũ nói gì sau khi hủy diệt chuỗi bất bại của T1?

“Đây chỉ mới là lần đầu tiên tôi đánh bại T1 từ khi rời đi. Tôi thực sự muốn thắng và tôi từng nghĩ mình đã đến rất gần rồi. Chúng tôi đã nhìn nhận thấy nhiều khả năng hơn sau chiến thắng ngày hôm nay”, Teddy nói.

Trong ván đấu thứ 3, Teddy bất ngờ đưa ra lựa chọn Ashe  dù vị tướng này không còn nằm trong meta ở thời điểm hiện tại. Song, đây cũng là quân bài để mang về chiến thắng cho KDF. Lý giải về sự lựa chọn này, Teedy tiết lộ:

“Tôi đã theo dõi LEC và tôi phát hiện họ đã lựa chọn vị tướng này. Theo Alvingo (HLV của KDF) thì cặp Ashe-Seraphine đường dưới sẽ khả thi và khá ổn nếu để cho Seraphine farm chỉ số lính. Thành thật mà nói, chúng tôi chỉ mới tập chơi bộ đôi này nhưng tôi tự tin vào khả năng chơi Ashe nên nói hãy cứ chọn đi. Seraphine mạnh thật đấy.”

Cuối cùng, đánh giá về màn trình diễn của đội tuyển kể từ đầu mùa giải, Teddy nhận định: “Chúng tôi cần tập hợp các mục tiêu lớn và sẵn sàng nhưng lại làm không tốt. Toàn đội từng khá thất vọng trong chuỗi thua nhưng giờ chúng tôi đang tiếp tục suy nghĩ về cách làm thế nào để cải thiện phong độ. May mắn thay, chúng tôi vẫn đang làm ổn.”

Tác giả
Các đội liên quan
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account