lol-banner
Tất cả tin tức
LCK mùa Hè ngày 3/7: DK tìm lại cảm giác chiến thắng, KT thắng giòn HLE
LoL2 năm trướcTừ "duc.tu" Đức

LCK mùa Hè ngày 3/7: DK tìm lại cảm giác chiến thắng, KT thắng giòn HLE

LCK mùa Hè 2022 diễn ra với ngày thi đấu cuối cùng của tuần thi đấu thứ 3.

DK 2 - 0 NS

Bước vào ván đấu đầu tiên, DK là đội chủ động hơn khi chính họ mới là những người vươn lên dẫn trước so với NS. Và khi thế trận đã được DK áp đặt, những Canna, BDD hay Ghost đều bất lực để xuyên thủng được. Thế trận 1 chiều đó được DK giữ suốt ván đấu đầu tiên. Và chỉ sau 30 phút. Họ đã có thể phá huỷ nhà chính của NS.

Tới ván thứ 2, NS là đội chủ động hơn so với DK, hòng cân bằng tỉ số. Tuy đôi lúc họ cũng đã vươn lên dẫn trước so với DK. Nhưng những sai lầm lẫn thua thiệt trong các pha giao tranh tổng đã khiến NS dần tụt lại phía sau. Còn với DK, họ dường như không quá e dè một NS quá vội vã, họ dần tận dụng những pha giao tranh thua của NS làm lợi thế. Để rồi sau 26 phút, họ có được nhà chính của NS, kết thúc cặp BO3 với tỉ số 2-0.

KT 2 - 0 HLE

Ván 1 diễn ra với thế trận khá cân bằng giữa hai đội sau 25 phút đầu trận. Tới phút 26, KT rush Baron thành công và có được thêm 2 mạng của HLE lẫn Linh hồn Rrồng. Và đến phút thứ 30, KT quét sạch HLE lần nữa và có được chiến thắng trong ván đấu đầu tiên.

Sang ván 2, 25 phút đầu là sự huỷ diệt hoàn toàn mà KT dành cho HLE, một thế trận một chiều với chênh lệch hơn 10k tiền được xác lập. Và cũng không khó cho KT để kết liễu một HLE yếu ớt sau 30 phút.

 

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account