lol-banner
Tất cả tin tức
ĐTCL Mùa 7: Đâu là top 3 đội hình đang thống trị meta 12.12B
LoL2 năm trướcphuc.pham

ĐTCL Mùa 7: Đâu là top 3 đội hình đang thống trị meta 12.12B

Trong bài viết này, hãy cùng Gosugamersvn điểm qua top 3 đội hình đang được đánh giá cao nhất trong meta hiện tại của ĐTCL mùa 7 nhé!

 

Sau bản vá 12.12B, meta của ĐTCL mùa 7 đang được đánh giá là khá cân bằng khi người chơi có thể sử dụng linh hoạt nhiều đội hình khác nhau để leo rank.

Top 3 đội hình thống trị meta 12.12B

Xayah - Talon Cuồng Long Bang Hội

Dù bị giảm đôi chút sức mạnh nhưng Xayah vẫn là một trong những carry 4 tiền "uy tín" nhất trong ĐTCL mùa 7 với khả năng gây sát thương cực khủng trong giao tranh. Sức mạnh của vị tướng này còn tỏ ra mạnh mẽ hơn khi kết hợp với đội hình Cuồng Long Bang Hội với dàn chắn Kị Sĩ cực kì mạnh mẽ cùng với đó là khả năng dồn damage của Talon.

ĐTCL Mùa 7: Đâu là top 3 đội hình đang thống trị meta 12.12B

Về mặt trang bị, combo Cuồng Đao Guinsoo, Diệt Khổng Lồ và Áo Choàng Thủy Ngân vẫn là 3 món trang bị không thể thay thế đối với con bài Xayah. Đối với Talon, bạn có thể tùy chọn nhiều hướng lên trang bị khác nhau, có thể là các trang bị sát thương như Vô Cực Kiếm - Bàn Tay Công Lý, hoặc cũng có thể hướng đến kiểu xây dựng để "làm nền" cho Xayah tỏa sáng với Nỏ Sét và Tim Băng.

Ám Long Đấu Sĩ

Đội hình Ám Long Đấu Sĩ cũng là đội hình được rất nhiều người chơi ưa thích sử dụng để leo rank trong meta 12.12B khi đem lại độ hiệu quả cực cao. Khả năng chống chịu từ các unit Đấu Sĩ cộng kèm với lượng sát thương khủng khiếp từ con bài Sy'Fen sẽ giúp bạn có thể đối đầu với bất kì đội hình nào.

ĐTCL Mùa 7: Đâu là top 3 đội hình đang thống trị meta 12.12B

Về mặt trang bị, Áo Choàng Thủy Ngân, Cuồng Đao Guinsoo và Huyết Kiếm là 3 trang bị phù hợp nhất dành cho Sy'Fen. Ngoài ra, những trang bị chống chịu mạnh như Thú Tượng Thạch Giáp hay Giáp Máu Warmog cũng là những sự lựa chọn hữu hiệu dành cho Ornn ở tuyến trước.

Pháo Thủ

Khả năng công thủ toàn diện là một trong những điểm khiến đội hình Pháo Thủ trở thành đội hình hot trong meta hiện tại. Lượng sát thương đầu ra ấn tượng của Corki hay Sona kết hợp với dàn chắn cứng cáp từ Idas là những công cụ tuyệt vời để giúp bạn giành được ưu thế trước đối thủ.

ĐTCL Mùa 7: Đâu là top 3 đội hình đang thống trị meta 12.12B

Đối với Corki, bạn có thể lựa chọn những món trang bị như Cuồng Đao Guinsoo, Diệt Khổng Lồ và Áo Choàng Thủy Ngân để giúp unit này có thể duy trì được lượng sát thương đầu ra trong giao tranh. Với Idas, những item chống chịu mạnh như Giáp Máu Warmog hay Giáp Lửa là những sự lựa chọn mà bạn nên hướng đến.

Trên đây là top 3 đội hình được đánh giá mang lại nhiều sự hiệu quả trong quá trình leo rank ĐTCL mùa 7 sau bản vá 12.12B. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có được cho mình thật nhiều chiến thắng, và đừng quên theo dõi Gosugamersvn để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý mùa 7 nhé!

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account