lol-banner
Tất cả tin tức
LMHT: SKT T1 Bang tiết lộ được tăng 300% lương sau chiến tích tại CKTG 2015
LoL2 năm trướcphuc.pham

LMHT: SKT T1 Bang tiết lộ được tăng 300% lương sau chiến tích tại CKTG 2015

Xạ Thủ huyền thoại đã có những chia sẻ về sự nghiệp của mình qua một bộ phim tài liệu mới được ra mắt.

Ở thời điểm hiện tại, đội hình SKT T1 2015 với những hảo thủ như Marin hay Bengi vẫn được xem là một trong những đội hình mạnh nhất trong lịch sử LMHT thế giới. Tại CKTG năm đó, Faker cùng đồng đội đã xuất sắc đánh bại KOO Tigers với tỉ số 3-1, qua đó lên ngôi vô địch cùng giải thưởng lên đến 1 triệu USD.

Ngoài màn trình diễn ấn tượng của toàn đội thì sự tỏa sáng của các cá nhân cũng là yếu tố làm nên sức mạnh của SKT T1 năm đó. Đặc biệt, bộ đôi Đường Dưới với sự xuất sắc của Bang là một trong những điều làm nên sự áp đảo của SKT T1. Anh chàng Xạ Thủ này cũng là người sở hữu KDA cao nhất với 71.0 tại kì CKTG 2015. Nhờ thành tích ấn tượng này, Bang đã đươc tăng lượng một cách hậu hĩnh sau khi giải đấu kết thúc.

LMHT: SKT T1 Bang tiết lộ được tăng 300% lương sau chiến tích tại CKTG 2015

Trước khi có chức vô địch đầu tiên cùng SKT T1, Bang chỉ nhận được mức lương tương đương 78.000 USD một năm đồng nghĩa với việc anh chỉ kiếm được khoảng 6.400 USD một tháng - Mức thu nhập không phải quá ấn tượng nếu xét đến chi phí ở Hàn Quốc. Tuy nhiên sau khi giành chức vô địch CKTG 2015, thu nhập của Bang đã tăng lên 300%. Thông tin này được cựu Xạ Thủ SKT T1 tiết lộ trong một bộ phim tài liệu vừa được ra mắt mới đây.

Ở thời điểm hiện tại, Bang là một trong ba tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp có tổng thu nhập cao nhất với tổng thu nhập lên đến 916.000 USD (theo thống kê từ Esports Earnings). Để có được thành công trong sự nghiệp, Bang thậm chí đã phải làm việc không lương và chỉ được cung cấp chỗ ở cùng môi trường để luyện tập.

“Ngân sách hàng tháng của tôi hồi đó khoảng 40 đô la,” Bang nói. “Thành thật mà nói, tôi không phải đối mặt với bất kỳ vấn đề lớn nào vì tôi có thể ăn, chơi game và ngủ ở đó. Ở thời điểm ấy, tôi chỉ thấy vui vì có thể chơi game cùng các đồng đội”.

LMHT: SKT T1 Bang tiết lộ được tăng 300% lương sau chiến tích tại CKTG 2015

Bang bắt đầu sự nghiệp thi đấu trong vai trò của Xạ Thủ tại NaJin White Shield vào năm 2012. Anh gia nhập SKT T1 vào năm 2013 và liên tục tạo lập nên những thành tích vô tiền khoáng hậu với những chức vô địch CKTG 2015, CKTG 2016, MSI 2016 và MSI 2017. Sau khi tuyên bố giải nghệ, Bang đang là một streamer thuộc biên chế của T1.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account