lol-banner
Tất cả tin tức
Nhận định LPL ngày 9/7: Tâm điểm TES vs RNG
LoL2 năm trướcTieuThien

Nhận định LPL ngày 9/7: Tâm điểm TES vs RNG

TES và RNG sẽ đối đầu nhau trong một cặp đấu cân tài cân sức.

 

Chiều nay sẽ tiếp tục diễn ra những cặp đấu hấp dẫn trong khuôn khổ tuần thi đấu thứ 4, LPL Mùa Hè 2022. Đáng chú ý là cuộc đối đầu giữa TES và đương kim vô địch RNG. Trận đấu này sẽ tái hiện lại trận chung kết LPL Mùa Xuân 2022, nơi mà Xiaohu và các đồng đội đã xuất sắc đánh bại đối thủ của mình với tỉ số 3-1 để lên ngôi vô địch.

Nhận định LPL ngày 9/7: Tâm điểm TES vs RNG

Nhưng đó là câu chuyện của quá khứ. Còn ở thời điểm hiện tại, câu chuyện hứa hẹn sẽ rất khác khi hai đội giờ đây cũng đã có những sự thay đổi. Với RNG, sau khi lên ngôi tại MSI 2022, đội tuyển này vẫn giữ được phong độ của mình bất chấp sự thay đổi của meta. Đối với tân binh Breathe, anh đã dần có được tiếng nói chung trong lối chơi của toàn đội. Về phía TES, họ đang có phong độ cực cao khi chỉ mới nhận có 1 thất bại sau 7 trận đấu, tạm xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Nhận định LPL ngày 9/7: Tâm điểm TES vs RNG

 Trận đấu tới hứa hẹn sẽ là màn đối đầu nảy lửa ở khu vực đường giữa. Đội nào có được lợi thế ở khu vực đường này sẽ có tỉ lệ thắng rất cao do cả knight và Xiaohu đều rất giỏi trong việc tận dụng lợi thế của mình để lăn cầu tuyết lên các khu vực đường khác. Nhiều khả năng, cặp đối đầu giữa TES và RNG sẽ diễn ra trong 3 ván đấu và kết quả chỉ sẽ được định đoạt bởi một khoảnh khắc tỏa sáng của một cá nhân nào đó.

Ngoài cặp đối đầu  giữa TES và RNG, chiều nay sẽ diễn ra hai trận đấu khác giữa AL vs UP và BLG vs WBG. Với thực lực không quá chênh lệch nhau, cặp đấu giữa AL và UP hứa hẹn sẽ diễn ra theo một thế trận cân bằng.

Nhận định LPL ngày 9/7: Tâm điểm TES vs RNG

Ở một cuộc đối đầu khác được khán giả Việt Nam quan tâm, SofM và các đồng đội sẽ chạm trán đối thủ khó xơi là BLG. Nhìn chung, WBG vẫn được đánh giá nhỉnh hơn so với dàn sao bên phía đối thủ. Song, WBG chưa bao giờ được đánh giá cao về sự ổn định. Do đó, trận đấu này hứa hẹn sẽ được giải quyết bởi những tình huống tận dụng sai lầm của cả hai bên.

Tác giả
Các đội liên quan
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account