lol-banner
Tất cả tin tức
LMHT: Game thủ Việt phát cuồng khi T1 mang "đội hình quốc dân" ra đối đầu với BRO
LoL2 năm trướcphuc.pham

LMHT: Game thủ Việt phát cuồng khi T1 mang "đội hình quốc dân" ra đối đầu với BRO

Đội hình "quốc dân" với bộ đôi Yasuo - Yone đã được T1 sử dụng trong trận thắng hủy diệt trước BRO.

Mới đây trong trận đấu với Fredit BRION, T1 đã mang ra một đội hình rất "quen thuộc" với các fan của LMHT Việt, đặc biệt là bộ đôi "quốc dân" Yone - Yasuo cùng Senna - Leesin ở Đường Dưới. Đây hoàn toàn là đội hình dựa trên chiến thuật ban-pick của cả đội, tuy nhiên vẫn khiến nhiều fan hâm mộ thích thú.

Meta Senna kết hợp với một chất tướng Đấu Sĩ mạnh như Tahm Kench hay Sejuani ở Đường Dưới vốn không quá xa lạ đối với người chơi, tuy nhiên việc lựa chọn Leesin của Keria hoàn toàn có thể khiến nhiều người bất ngờ. Trong khi đó, bộ đôi Diana - Yasuo vẫn thường xuyên được sử dụng ở một số trận đấu khi đây là bộ đôi sở hữu lượng sát thương cực khủng cùng khả năng hạ sát đối thủ trong một nốt nhạc.

Với một đối thủ như BRO, T1 hoàn toàn tự tin để có thể thử nghiệm đội hình "quốc dân" này. Một thông số thú vị khác trong trận đấu có lẽ là việc đây chính là lần đầu tiên sau 3 năm, Quỷ Vương Faker mới lại sử dụng Yasuo ở khu vực Đường Giữa. Mặc dù vậy, anh cùng những người đồng đội của mình vẫn dễ dàng hủy diệt BRO sau gần 24 phút thi đấu.

LMHT: Game thủ Việt phát cuồng khi T1 mang "đội hình quốc dân" ra đối đầu với BRO

Sau khi trận đấu kết thúc, nhiều fan hâm mộ LMHT Việt đã đùa vui rằng những sự lựa chọn của T1 đã "gián tiếp" ảnh hưởng tiêu cực đến rank Việt. Đây gần như là đội hình "quốc dân" xuất hiện thường xuyên trong các trận đấu tại máy chủ Việt Nam.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account