lol-banner
Tất cả tin tức
Tổng kết LCK mùa Hè 2022: T1 tiếp tục thị uy sức mạnh
LoL2 năm trướcTieuThien

Tổng kết LCK mùa Hè 2022: T1 tiếp tục thị uy sức mạnh

LCK mùa Hè 2022 tiếp tục chứng kiến sự thống trị của T1.

Tuần thi đấu vừa qua chứng kiến nhiều cặp đấu kinh điển, ngang tài ngang sức giữa các ứng viên cho ngôi vô địch. Đó là Gen G gặp T1 và DRX gặp DK. Trước khi chạm trán T1, Gen G đã có được phong độ hủy diệt với 6 chiến thắng liên tiếp. Dĩ nhiên, với phong độ ấn tượng như vậy, NHM đặt kì vọng vào việc Chovy và các đồng đội sẽ trả thành công món nợ tại trận chung kết LCK Xuân 2022.

Tổng kết LCK tuần qua

Thực tế cho thấy, Gen G đã chuẩn bị kĩ cho màn đối đầu này đến như thế nào. Họ vượt lên dẫn trước T1 sau khi trình diễn một lối chơi kiểm soát và snowball khiến cho Faker và các đồng đội không tài nào chống đỡ được. Nhưng ở 2 ván đấu sau đó, đẳng cấp của các tuyển thủ T1 đã lên tiếng đúng lúc để giúp nhà ĐKVĐ ca khúc khải hoàn với tỉ số chung cuộc 2-1. Chiến thắng này giúp đoàn quân áo đỏ đen cân bằng thành tích với chính Gen G trên bảng xếp hạng.

Trong khi đó, cặp đấu đáng chú ý còn lại giữa DRX và DK chứng kiến màn “trả ơn” của BeryL với đội tuyển cũ của mình. Phong độ chói sáng của BeryL đã giúp cho DRX có được chiến thắng chung cuộc 2-1, qua đó vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng và đẩy DK rơi xuống vị trí thứ 5.

Tổng kết LCK tuần qua

Ở loạt trận thứ 2 tuần thi đấu thứ 4, không có thêm bất ngờ nào xảy ra khi Gen G, T1, LSB và DK đều đánh bại những đối thủ yếu hơn tương đối dễ dàng. Trên bảng xếp hạng vào lúc này, Gen G đang tạm dẫn đầu với thành tích ngang bằng với T1 nhưng hơn về hiệu số phụ. Trong khi đó, những cú trượt chân của DRX và DK ở tuần quan giúp LSB leo lên bị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Tác giả
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account