lol-banner
Tất cả tin tức
LMHT: DK Canyon tạo lập cột mốc mới tại xếp hạng đơn Hàn Quốc
LoL2 năm trướcphuc.pham

LMHT: DK Canyon tạo lập cột mốc mới tại xếp hạng đơn Hàn Quốc

MVP CKTG 2020 mới đây đã xô đổ kỉ lục khi đạt top 1 Thách Đấu với điểm số cao ngất ngưởng.

DK Canyon được đánh giá là một trong những tuyển thủ tài năng bậc nhất mà LMHT Hàn Quốc từng sản sinh. MVP của CKTG 2022 đã từng nhiều lần tạo lập nên những thành tích ấn tượng, thậm chí xô đổ nhiều kỉ lục trong quá khứ. Mới đây, anh chàng này lại tiếp tục thiết lập một kỉ lục mới tại máy chủ Hàn Quốc khi đạt top 1 Thách Đấu với số điểm kỉ lục.

LMHT: DK Canyon tạo lập cột mốc mới tại xếp hạng đơn Hàn Quốc

Theo chia sẻ của Kevin Kim từ Korizon Esports, Canyon đã đạt 1809 điểm tại xếp hạng hơn Hàn Quốc, xô đổ kỉ lục được thiết lập trước đó bởi LNG Iwandy với 1807 điểm. Trong đó, Nidalee, Akshan, Lee Sin, Jayce và Zed là những vị tướng được người Đi Rừng của DK sử dụng nhiều nhất. Ngoài ra không chỉ thi đấu ở vị trí Đi Rừng, Canyon này thường xuyên xuất hiện ở nhiều vai trò khác nhau. Canyon thậm chí đã từng ra quân trong vai trò Đường Giữa của DK khi Showmaker phải đi Đường Dưới để thay thế cho Ghost.

Mặc dù tạo lập được nhiều kỉ lục về mặt cá nhân nhưng xét ở góc độ đội tuyển, DK nói chung và Canyon nói riêng đang không có được những kết quả như mong đợi. Hiện tại, nhà cựu vương của CKTG 2022 đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng LCK Mùa Hè 2022 với 5 trận thắng và 3 trận thua. Sự bổ sung Nuguri ở Đường Trên dường như không thể khỏa lấp được phong độ sa sút của những thành viên khác, cũng như thu hẹp khoảng cách với hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp là T1 và Gen.G.

LMHT: DK Canyon tạo lập cột mốc mới tại xếp hạng đơn Hàn Quốc

Hi vọng với thành tích vừa tạo nên, Canyon sẽ có thêm nhiều động lực để có thể tìm lại phong độ của mình nhằm đưa DK trở lại đúng quỹ đạo mà nhiều fan hâm mộ mong muốn.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account